ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 คนเกิดปีระกา จะรุ่งหรือจะร่วง – อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

การงาน

ครึ่งปีหลังนี้ ในเรื่องงานก็ต้องถือว่าไม่ได้ย่ำแย่อะไร แม้ว่าในคนทำธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า คนที่ไม่ใช่ลูกจ้าง เป็นนายตัวเอง จะต้องพบกับสถานการณ์ที่ไม่ราบรื่นสักเท่าไรนัก แต่ถ้าอดทนสู้ต่อไป ฝ่าฟันไปเรื่อย ๆ ก็จะดีขึ้น ในด้านของคนที่เป็นลูกจ้าง เป็นผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นลูกน้อง ได้รับคำสั่งให้ทำงานที่ไม่ค่อยคุ้น ไม่ค่อยจะถนัด เลยรู้สึกว่าไม่มั่นใจ กลัวทำออกมาไม่ดี นั่นเป็นเพราะว่าคุณอยู่ในเซฟโซน หรือคอมฟอร์ทโซน มานานเกินไปแล้ว ต้องลองออกมาทำอะไรแปลก ๆ แตกต่างจากเดิมบ้าง แรก ๆ อาจจะไม่คุ้นเคย เลยดูเหมือนงานยาก แต่พอผ่านไปนานวันเข้า คุณก็จะรู้สึกสบายมือขึ้น มันจะทำให้คุณเก่งกว่าเดิม นอกจากเรื่องพวกนี้แล้ว ครึ่งปีหลังให้ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือแม้แต่เจ้านายของคุณเองด้วย ต้องใช้ความถ่อมตนมาก ๆ อย่าใช้ความแข็งกร้าวทระนงตนเข้าปะทะเด็ดขาด

การเงิน

เรื่องเงินไม่นิ่งเลย ไหลผ่านมือตลอดในช่วงครึ่งปีหลังนี้ รับมาแล้วก็จ่ายออกไป เก็บไม่อยู่ ปัญหาอาจจะมาจากการใช้จ่ายมากเกินไป ใช้ตามใจชอบ หรือถูกบังคับให้จ่าย ส่วนมากก็ขึ้นอยู่กับวิถีชีวิตของคุณนั่นแหละ ยิ่งเข้าสังคมเก่งก็ยิ่งต้องใช้จ่ายมากเป็นธรรมดา สำหรับคนที่คิดว่าต้องหาเงินเพิ่มเพื่อให้พอใช้ ก็ต้องขอบอกว่าเป็นงานลำบากจริง ๆ แต่ถ้ามุมานะทำสำเร็จก็จะพอได้มาใช้เติมสภาพคล่องบ้าง แม้ดูเหมือนว่าจะไม่มากเท่าที่คุณอยากได้ก็ตาม วิธีแก้ปัญหาเรื่องเงินในระยะนี้น่าจะเป็นการประหยัด ลดการเข้าสังคม พยายามปลีกวิเวก น่าจะได้ผลที่สุด

ความรัก

คนโสด ระยะครึ่งปีนี้ คุณจะสวยจะหล่อ จะดูน่ารักน่ามองเป็นพิเศษ ทำอะไรก็ดูดีในสายตาคนอื่น ๆ ดังนั้นถ้ายังไม่มีใครจับจองก็จะได้เจอคนที่ใช่ เป็นคนที่มีเสน่ห์เช่นกัน เจอกันแล้วแทบทนไม่ไหวที่จะรักจะชอบ อาจจะเป็นรักแรกพบของคุณก็เป็นไปได้ จะได้มีช่วงเวลาพิเศษ โรแมนติก สวยสดงามงาม สำหรับคุณกับใครคนนั้น และสร้างความสัมพันธ์กันต่อไปได้

คนมีคู่ คุณจะมีความสุขกับความรัก กับชีวิตคู่ ถ้าเพิ่งเป็นแฟนกันหรือแต่งงานกัน จะเป็นช่วงข้าวใหม่ปลามัน กินกันได้ทุกวันทุกคืน ไม่มีอิ่ม หรือรักกันมานาน อยู่กินกันมาจนหม้อข้าวดำทั้งใบแล้ว จะเป็นช่วงที่ความรักความสัมพันธ์อบอุ่นดี ไม่มีปัญหาครอบครัว คนรักจะเทคแคร์ดี เป็นที่น่าอิจฉาของผู้พบเห็น

สุขภาพ

ครึ่งปีหลังนี้สุขภาพดี ไม่ป่วยไข้ใหญ่โต ไม่ติดโควิด 19 อาจจะปวดเมื่อยเนื้อตัวบ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ ในคนเกิดปีระกาที่อยากหาทายาทมาสืบสกุลก็ให้ปฏิบัติการได้ตามปกติ มีเกณฑ์ว่าจะได้สมใจหมาย เป็นช่วงที่ปฏิสนธิง่าย สำหรับคนที่ป่วยเรื้อรังมานาน ช่วงนี้จะหายป่วยกลับมากระโดดโลดเต้นได้สบาย ๆ

ด้วยความปรารถนาดีจาก อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ใส่ความเห็น