ดวงราศีกุมภ์ ประจำเดือนพฤษภาคม 2564 : แม่หมอเทเรซ่า แซน

สวัสดีค่ะ ได้เวลาเช็คดวงรายเดือนกับ แม่หมอเทเรซ่า แซน อีกแล้วนะคะ มาดูกันว่า เดือนพฤษภาคมนี้ จะมีอะไรดี ๆ เกิดขึ้นกับชาวราศีกุมภ์บ้าง

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. – 19 ก.พ.)

การงาน

งานเยอะ งานรัดตัว กระดิกตัวไปไหนไม่ได้เลย มีโอกาสที่จะมีเรื่องฟ้องร้องหรือคดีความ ดังนั้นคุณต้องทำงานด้วยความระมัดระวังรอบคอบ ทุกอย่างต้องถูกต้อง ถูกกฎหมาย บรรยากาศการทำงานค่อนข้างอึมครึม กดดัน ไม่ค่อยมีความสุข ต้องใช้ความอดทนให้มาก ประคับประคองไปก่อน

การเงิน

มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำจากการขยายงาน การรับงานที่มากกว่าเดิม อาจได้เงินโบนัส ค่าคอมมิชชั่น มากเป็นพิเศษ ถือว่าการเงินคล่องตัวสมใจคุณ ที่ต้องระมัดระวังคือได้เงินมาเยอะ คุณก็จ่ายเยอะด้วย เงินยังไม่ทันหายร้อน หาเรื่องจ่ายเสียแล้ว คิดให้รอบคอบก่อนจ่ายน่าจะดี

ความรัก

คนโสด เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากอยู่คนเดียวเพื่อทบทวนชีวิต ทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านเข้า ค้นหาความรู้สึก ความต้องการของตัวเอง มากกว่าที่จะแสวงหาความรักจากคนอื่น

คนมีแฟน ไม่ค่อยให้ความสำคัญในกันและกันซักเท่าไหร่ ต่างคนต่างอยู่ บางคู่ความรักเริ่มถดถอย มีแฟนก็เหมือนไม่มี ดังนั้นควรพยายามใส่ใจกันมากกว่านี้ ต่อให้คุณรู้สึกว่าอยากอยู่คนเดียว แต่คุณต้องพยายามให้เขาเข้าใจ ถ้าจะให้ดีควรเติมความหวาน ความโรแมนติก เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้เหนียวแน่นเอาไว้ก่อน จะปลอดภัยที่สุด

สุขภาพ

แข็งแรง สมบูรณ์ดี ไม่ต้องกังวลว่าจะป่วยไข้ไม่สบายหรือติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เลย สบายใจได้ค่ะ

เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ จาก แม่หมอเทเรซ่า แซน

ใส่ความเห็น