ราศีสิงห์ ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 – แม่หมอเทเรซ่า แซน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ถึงเวลาต้องเช็คดวงครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 กันแล้วนะคะ จากเดือนกรกฎาคมไปจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 นี้ จะมีเรื่องดี ๆ อะไรเกิดขึ้นบ้าง ต้องมาลุ้นกันหน่อยแล้ว โดยแม่หมอเทเรซ่า แซน เลือกใช้ลูกเต๋าออราเคิลอันแม่นยำในการทำนายครั้งนี้นะคะ 

ราศีสิงห์ (24 ก.ค. -23 ส.ค)

การงาน 

เป็นช่วงเวลาที่คุณทำงานด้วยความผ่อนคลายสบายใจ ไม่มีปัญหาที่ทำให้เครียดหรือกังวลใจ การงานไปได้ดี มีความก้าวหน้า คุณสามารถจัดการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ทุกเรื่อง ที่เด่นมาก ๆ คือคนที่มีอาชีพที่ติดต่อกับต่างประเทศ เกี่ยวกับกระแสสังคม งานออนไลน์ต่าง ๆ จะมีความก้าวหน้ามาก แต่แม้ว่าคุณจะบริหารจัดการทุกอย่างได้ดีเพียงใด คู่แข่งก็เป็นสิ่งที่คุณจะมองข้ามไปไม่ได้ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร คู่แข่งจะมีมาให้คุณต้องรับมือตลอด ขอให้เตรียมความพร้อมเอาไว้ด้วย

การเงิน 

มีช่วงดีและไม่ดีสลับกันไปในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ข้อดีคือ คุณมีคนที่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์เรื่องการเงินอยู่ ทำให้สถานการณ์การเงินไม่ถึงกับน่าเป็นห่วงสักเท่าไรนัก ชาวราศีสิงห์ที่มีปัญหาหนี้สินคาราคาซังรอเวลาหลุดพ้นอยู่ คุณจะไม่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้ด้วยตัวเองคนเดียว จำเป็นที่ต้องมีคนมาช่วยเหลือ ขอให้วางแผนไว้ล่วงหน้า ภายในครึ่งปีหลังขอให้คุณเร่งทำบุญสร้างกุศล เพื่อเปิดทางให้การเงินคล่องตัวมากกว่าที่เป็น จะเป็นการช่วยเสริมดวงอีกทางหนึ่ง

คนโสด 

มีโอกาสเจอคู่ที่เหมาะสม เจอคนที่ใช่เสียที อาจเป็นคนที่ทำงานด้านกฎหมาย คนในเครื่องแบบ โดยความรู้สึกดี ๆ นี้จะค่อย ๆ เพิ่มพูนขึ้นทีละนิด ใช้เวลานากว่าจะได้คบหากันเป็นแฟน แต่ขอให้เชื่อเถอะว่าภายใน 6 เดือนนี้ เขามาแน่

คนมีคู่ 

มีแต่ความสุข ได้เจอแต่เรื่องดี ๆ รักกันและดูแลกันดีมาก คนรักคุณจะเกาะติดคุณมากกว่าที่เคย เขาอาจจะเรียกร้องการดูแลเอาใจใส่จากคุณมากเกินไปในบางครั้ง แต่ก็ต้องอดทนและพยายามเข้าใจ ไม่ตำหนิติเตียน ไม่แสดงอาการหงุดหงิด  แล้วความรักจะดีงามราบรื่นอย่างที่หวัง และระยะนี้ยังมีเกณฑ์จะตั้งครรภ์ด้วยนะคะ

สุขภาพ 

สมบูรณ์แข็งแรง โดยคุณอาจจะต้องใช้เวลาในการดูแลคนในครอบครัวมากกว่าดูแลตัวเองด้วยซ้ำ

เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ จาก แม่หมอเทเรซ่า แซน

ใส่ความเห็น