ดูดวงคนเกิดปีชวด เดือนมิถุนายน 2564 – แม่หมอติ่งน้อย


สวัสดีค่ะ ได้เวลาเช็คดวงเดือนมิถุนายนกันแล้วนะคะ คำทำนายนี้แม่หมอทำไว้สำหรับคนเกิดปีชวด เราจะมาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ กันค่ะ เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตของคนเกิดปีชวด แม่หมอหวังว่าจะช่วยทำให้คุณพร้อมรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆได้ดียิ่งขึ้น และมีประโยชน์ตามสมควรค่ะ

📇 การงาน 📇

มีโอกาสที่คุณจะเจอกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง อุปสรรคและปัญหาเฉพาะหน้าจะเข้ามาทดสอบความอดทนของคุณ จงตั้งสติให้ดี ใจเย็น ๆ อย่าใจร้อนวู่วามจะเสียการ เรื่องบางเรื่องอาจจะรับมือได้ยาก คุณต้องมองหาความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ อาจจะเป็นหัวหน้า หรือญาติผู้ใหญ่ รวมถึงคนที่คุณรู้จักที่สูงวัยกว่า ขอแค่เอ่ยปากคุณจะได้รับความช่วยเหลือทันที และที่สำคัญ คุณต้องดึงเอาความเชื่อมั่นของคุณกลับคืนมาด้วย ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ สะสางปัญหา แล้วคุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ในเดือนมิถุนายนนี้

💰 การเงิน 💰

เดือนนี้การเงินมีใช้มีจ่ายสบาย ๆ ไม่เดือดร้อน ยังคงดูแลตัวเองดูแลครอบครัวได้ เงินคล่องตัวในระดับที่น่าพอใจ แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน ตัวคุณค่อนข้างกังวลใจในอนาคตทางการเงิน จึงมีการวางแผนการเงินที่รัดกุมมากกว่าที่ผ่านมา อาจใช้จ่ายน้อยกว่าเดิมเพื่อความมั่นคงในอนาคต ท่านที่มีปัญหาการเงินติดขัดอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ในครอบครัวสามารถช่วยเหลือคุณให้รอดพ้นจากวิกฤติได้นะคะ สำหรับเรื่องของโชคลาภ จัดว่าไม่โดดเด่นนัก แต่ถ้าคุณชอบเสี่ยงโชคเพื่อความบันเทิง ขอให้เน้นเลขที่เกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว หรืออาจจะอาศัยดวงของคนในครอบครัวเป็นตัวช่วยก็ได้เช่นเดียวกัน

🌹 ความรัก 🌹

คนโสด ยังคงเป็นช่วงเวลาที่ไม่พร้อมสำหรับความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ความผิดหวังในอดีตยังคงมีผลต่อความรู้สึกของคุณ ยังเศร้า ยังไม่ลืม ยังไม่เปิดใจรับใครแบบจริงจัง คุณแค่ใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ โดยที่ไม่คาดหวังเรื่องความรักใหม่ คงต้องรอจังหวะที่ดีกว่านี้สำหรับคนที่กำลังแสวงหา หรือยังต้องการความรักความสัมพันธ์แบบเป็นคู่

คนมีแฟน/มีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุข มีความเข้าอกเข้าใจกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ โดยที่ไม่ทำให้เกิดปัญหาระหว่างกัน อาจได้รับของขวัญ ของมีค่า หรือของที่มีคุณค่าต่อจิตใจ ทำให้คุณกับแฟนมีความสุขมากกว่าที่เคย คุณสองคนอาจจะไม่ค่อยได้ใช้เวลาร่วมกันมากนัก แต่ก็มีความสุขดีตามอัตภาพ

🚵‍♀️ สุขภาพ 🚵‍♀️

แข็งแรงดี ไม่มีปัญหาอะไรน่ากังวล แต่สำหรับท่านที่ทำงานกลางแจ้ง หรือทำงานที่ต้องใช้แรงมากเป็นพิเศษ อาจจะมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากการทำงานหนักได้

💐 ด้วยความปรารถนาดีจาก แม่หมอติ่งน้อย 💐

ใส่ความเห็น