ดูดวงคนเกิดปีระกา เดือนมิถุนายน 2564 – แม่หมอติ่งน้อย

สวัสดีค่ะ ได้เวลาเช็คดวงเดือนมิถุนายนกันแล้วนะคะ คำทำนายนี้แม่หมอทำไว้สำหรับคนเกิดปีระกา เราจะมาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ กันค่ะ เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตของคนเกิดปีระกา แม่หมอหวังว่าจะช่วยทำให้คุณพร้อมรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆได้ดียิ่งขึ้น และมีประโยชน์ตามสมควรค่ะ

📇 การงาน 📇

งานเด่นมาก เป็นช่วงที่ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ ขอให้คุณเชื่อมั่น อดทน ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด แล้วคุณจะประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้ทุกอย่าง ได้รับการยอมรับ มีชื่อเสียง โดดเด่น เป็นที่จับตาแต่ต้องแลกมาด้วยการทุ่มเท อดทน สู้โดยไม่ย่อท้อ ท่านที่ตกงาน จะได้งานใหม่ที่ถูกใจ งานดี แต่คุณรองานอยู่เฉย ๆ ที่บ้านไม่ได้ ต้องออกไปลุยเท่านั้น

💰 การเงิน 💰

เดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างเยอะ คงต้องวางแผนการเงินให้รัดกุมมากขึ้น คุณต้องทุ่มเททำงานอย่างหนักอดทน เพื่อให้ได้เงินเพียงพอต่อค่าใช้จ่าย ถ้าจำเป็น ก็ยังมีผู้ใหญ่ใจดี ที่คอยช่วยเหลือคุณอยู่นะคะ เรียกว่า สามารถเอาตัวรอดได้ ไม่ต้องกังวลใจมากจนเกินไป

🌹 ความรัก 🌹

คนโสด มีคนเข้ามาคุย มาให้คุณพิจารณา แม้จะยังไม่มีอะไรชัดเจนนัก แต่คุณก็หวั่นไหวบ้าง พอสมควรเพียงแต่ยังไม่กล้าตัดสินใจคุยแบบจริงจัง กลัวผิดหวัง กลัวหน้าแตก กลัวเขามาจีบเล่น ๆ สารพัดเหตุผลที่ทำให้คุณ ต้องรอดูท่าทีเขา จนกว่าจะแน่ใจ

คนมีแฟน/มีคู่ ความรัก ความสัมพันธ์ ดี หวานชื่น โรแมนติก เป็นเดือนที่ดีสำหรับคู่รัก ได้ใช้เวลาร่วมกันมีความสุข บางคู่มีการคุยกันเรื่องอนาคต มีแต่สิ่งดี ๆ เกิดขึ้น เป็นอีกช่วงเวลาดี ๆ ที่จะอยู่ในความทรงจำของคุณตลอดไป อาจมีเซอร์ไพรส์ ได้รับของขวัญ ของมีค่าที่ถูกใจที่สุดเลย

🚵‍♀️ สุขภาพ 🚵‍♀️

มีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยด้วยปัญหาจุกจิก เช่น ปวดหัว ไมเกรน เครียด ถ้ารู้สึกว่า ตัวเองไม่ค่อยสบาย ให้รีบไปตรวจสุขภาพ จะทำให้คลายกังวลไปได้

💐 ด้วยความปรารถนาดีจาก แม่หมอติ่งน้อย 💐

ใส่ความเห็น