ดูดวงแม่นๆ ปี 2565 คนเกิดปีชวด : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง ด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ดูดวงไพ่ยิปซี

ดูดวงคนเกิดปีชวด-

ดูดวงปี 2565 คนเกิดปีชวด

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เป็นเข็มทิศ หรือแผนที่ของชีวิต สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิงตามประสาคนชอบดูดวงก็ยังไหว

ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต จนกว่าจะพบกันใหม่ในคำทำนายครั้งต่อไปครับ

การงาน

ปีนี้การงานของคุณจะก้าวหน้าดี มีความเติบโตในหน้าที่ ในตำแหน่งที่รับผิดชอบอยู่ ถ้ามีหัวหน้า ผู้บังคับบัญชา หรือเจ้านายเป็นสุภาพสตรีก็จะยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เพราะจะสนับสนุนคุณในทางใดทางหนึ่ง ไม่ทางตรงก็ทางอ้อม แบบตรงไปตรงมา หรือแบบอ้อม ๆ อันนี้ก็แล้วแต่ดวงใครดวงมัน คนเกิดปีชวดอาจจะมีรายละเอียดแตกต่างกันไปบ้าง ถ้าเป็นเป็นคนช่างประจบก็จะยิ่งทวีความก้าวหน้ายิ่งขึ้นไปอีก แต่ถ้าคุณไม่ใช่คนประเภทนั้น ก็ขอให้ก้มหน้าก้มตาทำงานไปตามหน้าที่ แล้วจะเจริญตามวาสนาฟ้าลิขิต อย่าได้กังวลไปเลย ในส่วนของเจ้าของกิจการ เป็นนายตนเอง ปีนี้ก็มีความก้าวหน้าเช่นกัน จะมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น คนอื่นทรุดเซ แต่คุณจะเติบโตไปได้สวย เศรษฐกิจประเทศจะเฮงซวยยังไง ดวงคุณจะหนุนให้ได้ดีจนหน้าชื่นตาบานอย่างน่าอิจฉา ถ้าค้าขายก็ทำยอดขายพุงกระฉูด เหนื่อยแค่ไหนพอได้เห็นกำไรงามก็จะหายเหนื่อยไปเอง ดังนั้นปี 2565 นี้ สู้แล้วรวยแน่นอน ยกเว้นพวกเด็กใหม่ ใครที่เพิ่งทำอะไรใหม่ ๆ กลุ่มนี้ต้องใจเย็นหน่อย เหมือนเล่นว่าว ต้องรอลม ใจเย็นหน่อย ปล่อยให้ว่าวติดลมบนก่อนแล้วจะไปได้สวย

การเงิน

ปีนี้เรื่องเงินก็ไม่ได้ทำให้คุณเครียดเท่าไรนัก คนอื่นอาจจะเครียดเรื่องเงินจนหัวแทบจะระเบิด แต่คุณยังชิล ๆ ได้อยู่ แม้ว่าบางช่วงของปี สภาพคล่องทางการเงินจะมีอาการไม่คล่องมือบ้าง เพราะคุณใช้จ่ายเงินตามใจตัวเอง หรือใช่มั่วๆ ซั่ว ๆ เหมือนคนใช้เงินไม่ค่อยเป็น หลายครั้งที่ซื้อเพราะใจสั่งมา แม้จะเป็นของหรูหราราคาแพงก็ตาม บางทีไม่มีประโยชน์เลย ซื้อมาไว้โชว์ชาวบ้านเท่านั้นแหละครับท่านผู้อ่าน ก็ต้องหาทางแก้กันต่อไป คำเตือน…เงินในปีนี้ต่อให้ได้มามากก็จะเก็บไม่อยู่ ถ้าใจรักการเสี่ยงโชค เงินจะหมดไปกับการเสี่ยงโชคอย่างไม่ต้องสงสัย หลังจากที่หมดไปกับการจับจ่ายตามใจชอบไปมากแล้ว ดังนั้นถ้าประหยัดได้ก็ต้องประหยัด เพราะเศรษฐกิจปีนี้ยังไม่แน่นอน การเงินของคุณก็เช่นกัน ต้องมีทุนสำรองไว้เผื่อขาดเผื่อเหลือ ต่อให้ทำงานได้เงินมากมายเพียงใดก็ตาม

ความรัก

คนโสด ปีนี้ควรทำใจยอมรับโชคชะตา เพราะความรักคือเรื่องที่จะทำให้คุณรู้จักรสชาติของชีวิตได้ดี จะทำให้เกิดปัญญามองเห็นสัจธรรมของชีวิตได้ ที่กล่าวกันว่า “ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์” คือความจริงอย่างไม่ต้องสงสัย แน่นอน คุณจะมีความทุกข์ เพราะหากไปรักใครก็จะอกหัก เขาไม่รักตอบ หรือรักตอบ แต่ต้องพลัดพรากจากกันในทางใดทางหนึ่ง ไม่อาจเป็นดั่งนกเป็ดน้ำที่บินเคียงคู่กันไปได้ตลอดรอดฝั่ง เพราะวาสนาของคุณกับเขาร่วมกันสร้างมาน้อยเหลือเกิน จิตใจของคุณจะบอบช้ำอย่างหนัก แต่สักวันหนึ่งคุณจะรู้สึกดีขึ้น และกลับมายิ้มได้เหมือนกัน

คนมีคู่ ปีนี้คุณมีเกณฑ์จะเลิกรากับแฟน ถ้าแต่งงานแล้วก็อาจหย่าร้างกัน ก่อนจะสะบัดก้นทางใครทางมัน ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาต้องเงียบ ต้องหุบปากเข้าไว้ อย่าทะเลาะวิวาทกัน เพราะน้ำมันถ้าไม่มีประกายไฟ มันก็จะไม่รุกไหม้ ดังนั้นอย่าก่อเรื่อง ต่อให้อีกฝ่ายสร้างปัญหาก่อน แต่ถ้าคุณใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว เรื่องร้าย ๆ ก็จะผ่านพ้นไปอีกปีหนึ่ง ยกเว้นคุณรู้สึกว่าเหลือทนแล้ว พอกันที ก็ลุยไปให้ทะลุเลยแล้วกัน เข้าใจตรงนะครับ

สุขภาพ

ปีนี้ ถ้าโรงพยาบาลเปิดโอกาสให้คุณไปตรวจสภาพทั้งภายในและภายนอก ก็ควรไปรับการตรวจเสียหน่อย เผื่อมีอะไรไม่ปกติหรือไม่ชอบมาพากล จะได้ทำการรักษาอย่างทันท่วงที ปีนี้ถ้าคนปีชวดพื้นดวงไม่ดี มีสิทธิ์เจ็บป่วยอย่างไม่ทันตั้งตัว จะหนักจะเบาก็ตามวาสนาชะตาลิขิต แต่ไม่ต้องกังวลไป อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ถ้าดวงดีก็ปลอดภัยสบาย ๆ พยายามรักษาร่างกายให้แข็งแรงเข้าไว้ พลานามัยดีไม่ได้มาฟรี ๆ เพราะถ้าป่วยแล้วจะฟื้นตัวยาก ดังนั้นต้องหมั่นออกกำลังไว้บ้าง

ก่อนจะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของแต่ละท่าน อาจารย์ก็ขอให้คนเกิดปีชวดทุกท่านมีโชคดีตลอดปี 2565 นะครับ อาจารย์อยู่ทางนี้ จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะภาวนาให้คนเกิดปีชวดแข็งแรงปลอดภัยในทุก ๆ วันครับ สบายใจได้ คนเกิดปีชวดอยู่รอดตลอดปีแน่นอน

ใส่ความเห็น