ดูดวงปี 2565 คนเกิดปีระกา : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง ด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ดูดวงไพ่ยิปซี

ปีระกา

ดูดวงปี 2565 คนเกิดปีระกา

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายนี้ให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เป็นเข็มทิศ หรือแผนที่ของชีวิต สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิงตามประสาคนชอบดูดวงก็เป็นเรื่องที่ดีครับ

ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต

เอาล่ะ เรามาเริ่มต้นคำทำนายประจำปี 2565 กันเลย

การงาน

ปีนี้การงานจะดีเด่นจนมีคนอิจฉาริษยาได้ง่าย ๆ ต้องพยายามถ่อมตนไว้บ้าง อย่าโอ้อวดจนเกินงามยามประสบความสำเร็จ หน้าที่การงานที่ทำอยู่ก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง สปอตไลท์สาดส่องมาจับจนเด่นในวงการงานของตน หากเข้าประกวดอะไร เช่น ร้องเพลง แข่งขันกีฬา ก็จะชนะหรือเข้ารอบลึก ๆ ได้เหมือนกัน และปีนี้ยังเป็นจังหวะดีเหมาะแก่การเรียนต่อ เข้าศึกษาวิชาใหม่ ๆ หรือวิชาเดิมเพื่อพัฒนาฝีมือ ส่วนคนที่ตกงานก็สามารถหางานได้ หากไม่งอมืองอเท้า พยายามมองหาไปเรื่อย ๆ หรือไม่ก็สร้างงานขึ้นมาเอง คนปีระกาขยันทำมาหากินอยู่แล้ว ถ้าพื้นดวงไม่แย่จริง ๆ ไม่อับจนแน่

การเงิน

ปีเงินปีทอง เงินจะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณยิ้มไม่หุบ เงินทองมาจากฝีมือและความขยันของคุณเป็นส่วนใหญ่ อาจจะต้องทำงานหนักหน่อยแต่ก็ยอมทนไปเถอะ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะได้เงินมาก แต่รายจ่ายนี่สารพัดช่องทางต้องจ่าย สุดท้ายเก็บเงินไม่อยู่ นี่แหละชีวิต พ่อค้าแม่ขาย นักธุรกิจ จะรู้สึกว่ารายจ่ายช่างมากเหลือเกิน ต้องนำเงินที่มีอยู่มาใช้จ่ายในแบบไม่เครียด เพราะหมุนได้สบาย ๆ สรุปว่า รอดไปอีกปี ไม่ถังแตก แต่มีเงินใช้จ่ายคล่องมือจริง ๆ

ความรัก

คนโสด ปีนี้มีลุ้น จะได้แฟนต่างบ้านต่างเมือง หรือเป็นคนที่อยู่ห่างไกลมาก ๆ มีความเป็นไปได้ว่าจะอาจเป็นชาวต่างชาติ หรือคนละเผ่าพันธุ์ เจอกันในแบบบุพเพสันนิวาสพามาเสียด้วยสิ แม้ว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะไม่ค่อยราบรื่นนัก จะมีเรื่องเจ็บใจ เรื่องไม่พอใจ ความไม่ราบรื่น ไม่สวยสดงดงามอย่างที่ใจต้องการ มิหนำซ้ำอีกฝ่ายยังมีความคลุมเครืออีกด้วย ต้องรอดูสถานการณ์ไปก่อน

คนมีคู่ คุณกับแฟนจะคบหากัน หรืออยู่กินกันไปตามปกติ มีช่วงหวานชื่น ช่วงทะเลากัน เหมือนคู่รักทั่วไป แม้ว่าคู่ของคุณจะทำตัวไม่ค่อยดีนัก หรือทำตัวไม่ถูกใจคุณบ่อยครั้งก็ตาม คุณจะโกรธคนรักหลายครั้งด้วยความที่เขาเอาใจยาก ก็ต้องพยายามใจเย็น เขาอาจมีปัญหาชีวิตในเรื่องอื่น ๆ คุณต้องใจเย็น และคอยปลอบใจเขาบ้าง

สุขภาพ

ปีนี้ไม่มีเรื่องเจ็บไข้หนัก ๆ ให้กังวล จะมีแต่เรื่องเล็กน้อย เช่น ปวดขา ปวดหลัง บิดขี้เกียจสักทีสองทีก็ค่อยยังชั่วขึ้นแล้ว แต่ถ้าป่วยอยู่ก็ต้องระวัง รักษาตัวให้ดี เพราะจะยังไม่หายง่าย ๆ มักจะทรง ๆ ตัว ต้องรักษาตัวต่อไปก่อน

.

ก่อนจะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของแต่ละท่าน อาจารย์ขอให้คนเกิดปีระกาทุกท่านมีโชคดีตลอดปี 2565 นะครับ อาจารย์อยู่ทางนี้ จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะภาวนาให้คนเกิดปีระกาแข็งแรงปลอดภัยในทุก ๆ วันครับ สบายใจได้ คนเกิดปีระกาอยู่รอดตลอดปีแน่นอน

ใส่ความเห็น