ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี เดือนสิงหาคม 2564 : แม่หมอเทเรซ่า แซน

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

สวัสดีค่ะ คนเกิดวันพฤหัสบดี ได้เวลาเช็คดวงประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564 กันแล้วนะคะ เดือนนี้จะมีเรื่องดี ๆ อะไรเกิดขึ้นบ้าง มาลุ้นกัน โดยแม่หมอเทเรซ่า แซน ได้ใช้ ลูกเต๋าออราเคิล ในการทำนายค่ะ

การงาน

เดือนนี้เรียกว่าเป็นเดือนที่คุณประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ จะมีข่าวดีเรื่องงานเข้ามา เด่นในเรื่องผู้ช่วยเหลือสนับสนุนด้วย บางท่านอาจจะรู้สึกถึงความล่าช้าของการงาน หรือใช้เวลานานกว่างานที่รับผิดชอบจะสำเร็จ แต่คุณต้องอดทน และใช้ความพยายามต่อไป ที่ต้องระมัดระวังคือคู่แข่งของคุณ คุณต้องมองให้รอบด้าน อย่ายอมแพ้ แล้วจะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ในที่สุด

การเงิน

เดือนนี้ยังถือว่าเอาตัวรอดได้ เพราะจะมีรายรับเข้ามาพอสมควรแก่รายจ่าย ที่อยากแนะนำคือ ปัญหาของคุณในเดือนนี้ จะมีเรื่องเงินรั่วไหลไปทุกทิศทาง การใช้เงินแบบเดิม ๆ ไม่ระมัดระวัง มีเท่าไหร่ใช้หมด ดังนั้นในเดือนนี้ต้องใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ปรับเปลี่ยนการใช้เงินใหม่ รวมถึงจัดการระบบบัญชีให้รัดกุมรอบคอบ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ

ความรัก

คนโสด เดือนนี้ได้เวลาทิ้งอดีตไว้เบื้องหลัง และเตรียมรับความรักครั้งใหม่ได้เลยค่ะ คุณควรมองโลกในแง่ดี ทำตัวให้สดใส สดชื่นยิ้มแย้ม ทำตัวให้มีความสุข แล้วจะมีคนอยากเข้ามาพูดมาคุย มาทำรู้จัก จนคุณเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

คนมีคู่ เดือนนี้ความรักดีมาก มีความเข้าอกเข้าใจ อาจได้ไปเที่ยวหรือมีกิจกรรมที่ทำร่วมกัน ที่เคยมีปากเสียงกันก่อนหน้านี้ก็จะได้มาคืนดี มีความสุขร่วมกันอีกครั้ง ด้วยการพูดคุยและปรับความเข้าใจกัน เน้นที่การพูดคุย บอกกล่าว การปรึกษา การสื่อสารกันให้มากกว่าเดิม แล้วความรักของคุณจะสดใส มีแต่ความสุขค่ะ

สุขภาพ

เดือนนี้คุณจะทุ่มเททำงานอย่างหนักเอาจริงเอาจัง จึงต้องระวังเรื่องความเครียด ปัญหาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ไมเกรน รวมถึงการพักผ่อนไม่เพียงพอ แบ็ตอาจจะหมดเอาได้ง่าย ๆ  ดั้งนั้นดูแลสุขภาพด้วยค่ะ

.

เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ จาก แม่หมอเทเรซ่า แซน

ใส่ความเห็น