ดูดวงปี 2565 คนเกิดวันพุธ ด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ดูดวงไพ่ยิปซี : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

วันพุธ

ดูดวงปี 2565 คนเกิดวันพุธ

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายนี้ให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เข็มทิศ หรือแผนที่ของชีวิต สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิงตามประสาคนชอบดูดวงก็ยังไหว

การงาน

ปีนี้นักธุรกิจ พ่อค้า แม่ขาย ที่เกิดวันพุธส่วนมาก ยังคงไปได้ดีพอสมควร งานยังมั่นคง ทำไปแล้วไม่ติดขัด เพราะมีคนสนับสนุนตลอด และดำเนิการได้ตามแผนที่วางไว้ การบริหารงานไม่มีปัญหา ถ้าเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ลูกจ้าง พนักงาน ก็ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนผู้ใหญ่ ลูกน้องก็รักเคารพ เพราะคุณจะคอยดูแลช่วยเหลือพวกเขาตามสมควร ปีนี้คนเกิดวันพุธที่ทำงานมูลนิธิต่าง ๆ และคอยช่วยเหลือประชาชน หรือคนที่ทำงานโรงพยาบาล ทำงานสาธารณกุศล พวกนี้ดวงจะรุ่งเป็นพิเศษ งานอาจจะหนักหน่อย แต่จะอิ่มใจที่ได้ช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก แค่ช่วยเขาพ้นทุกข์ได้ คุณก็มีความสุขแล้ว นี่ยังรวมไปถึงอาชีพปล่อยเงินกู้อีกด้วย ไม่ว่าจะรายใหญ่ รายเล็ก จะมีคนมาขอกู้เพิ่มขึ้น และคุณก็จะปล่อยกู้อย่างเต็มใจ แถมยังได้ดอกเบี้ยกลับมาเต็มเม็ดเต็มหน่วย เอาน่า การลงทุนปล่อยกู้ของคุณมันก็ต้องหวังผลตอบแทนบ้างเป็นธรรมดา

การเงิน

ปีนี้จะต้องหมุนเงินทั้งปี หมุนในแบบคล่องมือ กิจการเติบโต วงเงินก็เพิ่มขึ้น จะไปเกี่ยวข้องสถาบันการเงินใหญ่ ๆ อาจจะซื้อบ้าน หรือที่ดินแปลงใหม่ แปลงใหญ่ จึงต้องใช้จ่ายเงินเพิ่มขึ้น แต่สบายใจได้ว่าไม่ลำบากเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่ในรายที่พื้นดวงไม่ดีซึ่งจะมีเป็นส่วนน้อย จะต้องเจอกับสภาพการที่กลับตาลปัตร เพราะต้องเจอปัญหาทางการเงิน เงินหมนุไม่ออก อาจมีค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ก็หวังว่าคนวันพุธส่วนใหญ่จะมีโชคทางการเงินตลอดทั้งปีนะครับ

ความรัก

คนโสด ปีนี้คนโสดจะต้องโสดต่อไป แต่ไม่มีปัญหา โสดแล้วไง เพราะคุณจะโสดอย่างมีความสุข จนคนอื่นเห็นแล้วต้องงงปนอิจฉา ที่เห็นคุณใช้ชีวิตเหมือนนกเสรี จะบินไปมาอย่างไรก็ได้ ไม่มีห่วงผูกคอคอยกวนใจ เงินก็ใช้จ่ายอย่างสบายอุรา ไม่มีคนมาไถหรือต้องแบ่งให้แฟน ชิล ชิล ครับ ปีนี้ อยู่คนเดียว ไม่มีพันธะ สบายใจจริง ๆ ไม่มีคำว่าเหงาอยู่ในพจนานุกรมของคุณ แต่สำหรับคนส่วนน้อยที่เหงามาก ๆ ไม่อยากนอนคนเดียวอีกแล้ว ถ้ามีใครผ่านมาก็ต้องแสดงออกถี่ ๆ บ่อย ๆ ว่าคุณรักชอบเขาจริง ๆ นะ แชทกันวันละหลายครั้ง โทรศัพท์หาบ้าง ส่งข้อความบอกคิดถึงบ่อย ๆ ทำแบบนี้มีสิทธิ์สละโสดได้เหมือนกันนะ

คนมีคู่ ปีนี้ความสัมพันธ์โดยทั่วไปก็ดีตามสมควร แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าคนเกิดวันพุธหลายคู่อาจจะต้องพบกับปัญหารักสามเส้า คนรักของคุณจะมีกิ๊ก มีชู้ จากไม่เคยเจ้าชู้ก็หัดเจ้าชู้ หรือไม่ก็ตัวคุณเองที่แอบไปมีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับคนอื่น เพราะคุณหรือคนรักจะรู้สึกว่าถูกละเลยทอดทิ้ง จึงไปขอรับความอบอุ่นทางใจจากคนอื่น ๆ ดังนั้นปีนี้ต้องให้ความสำคัญกับแฟนมาก ๆ หน่อย เอาใจใส่เหมือนตอนรักกันใหม่ ๆ อย่าปล่อยให้เขาประชด ด้วยการไปมีคนอื่นเด็ดขาด

สุขภาพ

ปีนี้ให้ระวังปัญหาสุขภาพทางใจ อาจเป็นโรคซึมเศร้าเพราะมีปัญหาความรัก หรือเพราะต้องอยู่ในที่จำกัด หรือถูกขังอยู่ในที่ใดที่หนึ่งนาน ๆ ดังนั้นต้องอย่าเครียด อย่าวิตกังวล หากฟุ้งซ่านให้ทำสมาธิ หรือฟังเพลงผ่อนคลาย หากถูกเจ้าที่เจ้าทางรบกวนให้เร่งทำบุญอุทิศส่วนกุศล ใครที่ปวดศีรษะให้กินยาแก้ปวด เป็นนาน ๆ ต้องปรึกษาแพทย์

.

ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็ง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต จนกว่าจะพบกันใหม่ในคำทำนายครั้งต่อไปครับ

ก่อนจะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของแต่ละท่าน อาจารย์ขอให้คนเกิดวันพุธทุกท่านมีโชคดีตลอดปี 2565 นะครับ อาจารย์อยู่ทางนี้ จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะภาวนาให้คนเกิดวันพุธแข็งแรงปลอดภัยในทุก ๆ วันครับ สบายใจได้ คนเกิดวันพุธอยู่รอดตลอดปีแน่นอน

ใส่ความเห็น