ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีเมษ + ราศีพฤษภ” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดวงเนื้อคู่-ราศีเมษ-กับ-ราศีพฤษภ - อยู่ด้วยกันจะเป็นอย่างไร-โดย-แม่หมอติ่งน้อย

สวัสดีค่ะ เราจะมาดูดวงคู่ครองของชาวราศีเมษ โดยจะเน้นประเด็นที่ว่า หากชาวราศีเมษมีคู่ครองที่เป็นชาวราศีพฤษภ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่เป็นหลักนะคะ

หวังว่า ชาวราศีเมษและราศีพฤษภทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณ ให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาคุยกันเรื่องนิสัยใจคอ ที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน 

ชาวราศีเมษเป็นคนใจร้อน อารมณ์ร้อน ขี้เบื่อ ขี้หงุดหงิด ขี้โวยวาย ชอบสั่งการ ชอบเป็นคนควบคุมทุกอย่างในความสัมพันธ์ เป็นคนที่ขอโทษไม่เป็น กล่าวคืออีโก้จัด อาจจะรู้ว่าตัวเองผิด แต่ก็จะไม่ขอโทษ จะพยายามง้อด้วยวิธีแปลก ๆ ไม่ให้ตัวเองเสียหน้าหรือเสียเหลี่ยมมากกว่า ถ้ามีแฟนที่เข้าใจกันก็โอเคนะคะ

แล้วชาวราศีพฤษภล่ะ เป็นคนละเอียดมากถึงมากที่สุด จุกจิก จู้จี้ ชอบความสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อยเป็นคนหัวเก่า ยึดมั่นในความถูกต้อง ธรรมะธรรมโม จิตใจดี มีคุณธรรมสูง 

ดูแล้วราศีเมษกับราศีพฤษภน่าจะไปกันได้ดี คนหนึ่งร้อน คนหนึ่งเย็น ทีนี้เรามาเปิดไพ่ดูกันค่ะ

เมษกับพฤษภ ถ้าครองคู่กัน ใช้ชีวิตร่วมกัน จะมีความเจริญก้าวหน้าเรื่องงาน ความสำเร็จต่าง ๆ แล้วความสำเร็จเกิดจากอะไร ถ้าวิเคราะห์จากนิสัยใจคอ ก็ต้องบอกว่า ชาวราศีเมษ เก่ง มีความสามารถ แต่ใจร้อนการที่อยู่ร่วมกับชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นคนที่มีความรู้แน่นมาก มีความละเอียด รอบคอบ ก็จะถือว่าช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกัน เป็นการกำจัดจุดอ่อนได้ดีเลยทีเดียว ครองคู่กันแล้วรุ่งแน่นอนค่ะ

มาดูไพ่แนะนำในการประคองชีวิตคู่ให้ราบรื่นมีความสุข อยู่กันไปจนแก่จนเฒ่า

ประการแรก ใช้ความรักนำทาง ไม่ว่าจะเกิดปัญหาใด ๆ ขึ้นในความสัมพันธ์ ให้ยึดถือความรักเป็นหลักไว้เสมอ การดูแลกันและกันอย่างดี ช่วยเหลือกัน ไม่ทอดทิ้งกัน อยู่ข้าง ๆ กันเสมอ ประเด็นนี้จะสำคัญมากเวลาที่คุณทะเลาะกัน ต้องห้ามลืมว่า เราสองคนรักกัน เมื่อรักกันย่อมให้อภัยกันได้ในทุกเรื่อง

ประการที่สอง ความเข้มงวด และการพยายามควบคุม การพยายามเป็นเจ้าชีวิต

ชาวราศีเมษ มีแนวโน้มจะสั่งและควบคุมแฟนให้อยู่ในกรอบ อยู่ในทิศทางที่ตัวเองต้องการ แต่ชาวพฤษภจะอดทนอย่างมาก แล้วเมื่ออดทนจนถึงที่สุด ก็อาจจะระเบิดอารมณ์ตูมขึ้นมาได้ แล้วจะมีโอกาสแตกหักกันได้สูงมาก

ส่วนชาวพฤษภเอง ความจู้จี้จุกจิก ความเจ้าระเบียบของคุณ ต้องมีความพอดีเหมือนกัน เพราะชาวเมษคิดและทำอะไรรวดเร็ว อาจจะดูไม่ค่อยมีระเบียบสักเท่าไหร่ ต้องปล่อยวางบ้าง ด้วยนิสัยที่แตกต่างกันสุดขั้ว คุณต้องปรับเข้าหากันให้ได้

ประการที่สาม ต่อเนื่องจากข้อสองเลยค่ะ คุณสองคนต้องพยายามยอมรับ เรียนรู้ข้อดี ข้อเสียของกันและกัน ข้อเสียของแต่ละฝ่าย ต้องมีการพูดคุยแล้วปรับปรุงทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ว่าก็ฉันเป็นคนแบบนี้ ฉันพอใจแบบนี้ เธอต้องยอมรับที่ฉันเป็นฉัน แบบนี้ไม่ได้ค่ะ

คุณต้องปรับปรุง เขาก็ต้องปรับปรุง เพื่อประคองความรักให้ราบรื่น อยู่กันอย่างมีความสุขมากที่สุด คุณไม่ชอบสิ่งไหนในตัวเขาก็บอก และต้องยอมรับ เพื่อปรับปรุงในสิ่งที่เขาไม่ชอบในตัวคุณด้วย แค่นี้ก็ทำให้ทุกอย่างราบรื่นแล้วค่ะ

โดยรวมแล้ว ขอสรุปว่า ระหว่างชาวราศีเมษกับราศีพฤษภ หากต้องใช้ชีวิตร่วมกันจะช่วยส่งเสริมกันได้มากเลยนะคะ 

นี่คือคำแนะนำจากไพ่ ในประเด็นหลัก ๆ ที่น่าจะนำไปปรับใช้ให้เกิดแประโยชน์ได้ สำหรับชาวราศีเมษและราศีพฤษภ

ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมนะคะ  สวัสดีค่ะ

ดูดวงเนื้อคู่-12-ราศี-ตลอดชีวิต-โดย-แมหมอติ่งน้อย
ดูดวงเนื้อคู่-12-ราศี-ตลอดชีวิต-โดย-แมหมอติ่งน้อย (1)

เว็บไซต์ nittayasan.com

ใส่ความเห็น