เปิดดวงเมืองไทย “อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง”ปลายปีนี้ “โควิด19” คนไทยจะยิ้มออกแล้ว

โควิด-19

สวัสดีครับ นี่คือคำทำนายเกี่ยวกับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 โดยประมวลผลจากโหราศาสตร์แขนงต่าง ๆ ที่อาจารย์ได้ศึกษามาเพื่อตลอดชีวิตนานหลายสิบปี เพื่อนำมารับใช้แก่คุณผู้อ่านทั้งหลาย เอาไว้เป็นแนวทางการดำเนินชีวิตของตน

สมัยนี้นอกจากวัคซีนแล้ว (ถ้าได้ฉีดนะ ไม่โดนเทเสียก่อน) ก็ยากที่จะพึ่งพาใครในเรื่องการป้องกันตัวไม่ให้ติดเชื้อโรคได้ ทุกคนต้องใช้หลักตนเป็นที่พึ่งแห่งตนนั่นแหละครับ หมั่นดูแลความปลอดภัยของตัวเองให้ดีที่สุด

ถ้าคำทำนายบอกว่า โรคระบาดกำลังแรงก็ควรเก็บตัวอยู่บ้าน ออกไปธุระเท่าที่จำเป็น หรือคำทำนายบอกว่าโรคคลี่คลายแล้ว ก็อาจออกไปพักผ่อนหย่อนใจนอกบ้านได้บ้างตามสมควร เพื่อให้สุขภาพจิตดีขึ้น รวมถึงเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจมีการใช้จ่ายหมุนดีขึ้นด้วย

เอาล่ะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา หรือเข้าตำราน้ำท่วมทุ่งผักบุ้งโหรงเหรง เราไปดูคำทำนายกันเลยดีกว่า

ณ ช่วงเวลาระหว่างเดือนตุลาคม ไปจนถึง เดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยจะเป็นอย่างไรบ้าง ดีหรือร้ายประการใด

เดือนตุลาคม 2564

ในเดือนนี้ต้องขอบอกว่า สถานการณ์ของโรคระบาดยังไม่ดี มองไปแล้วเห็นแต่ภาพคนเจ็บป่วย คนว่างงาน คนหิวไส้แห้ง ใครไม่ดูแลสุขภาพ ไม่ดูแลความปลอดภัยของตัวเอง ก็มีเกณฑ์ว่าจะติดโรคระบาดอย่างช่วยไม่ได้จริง ๆ ธุรกิจการงานในประเทศในระยะนี้จะต้องพักเพื่อรอการฟื้นฟู ไม่ควรลงทุนทำอะไรใหม่ ทำไปก็เจ๊ง หรือขาดทุนเสียเปล่า ๆ ยกเว้นคุณจะทุนหนา อยากลองดีก็มีสิทธิ์ทำได้ บางดวงชะตาสามารถเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาสได้เสมอ แต่ถ้าทุนน้อย อย่าริอ่านลองดี เพราะจะเสียใจในภายหลัง เอาเป็นว่าเดือนตุลาคม ต้องประคองตัวเองให้รอดพ้นไปให้ได้

เดือนพฤศจิกายน 2564

ในเดือนนี้ สถานการณ์ของโรคระบาดยังคงเต็มไปด้วยความเจ็บป่วยต่อไป เจ็บป่วยติดเชื้อ และเจ็บภายในจิตใจ คนมากมายจิตจะตก ซึมเศร้า สิ้นหวัง เพราะทุกภาคส่วนของประเทศเต็มไปด้วยคนหัวรั้น ดื้อดึง ยึดถือแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ทำนองว่ากูแน่ กูถูกต้องที่สุด คนอื่นผิดหมด เดือนนี้จึงจะเกิดความขัดแย้งกระทบกระทั่งกันในคนหมู่มาก มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับวัคซีน เรื่องการรักษาคนป่วยในระบบและนอกระบบ การดูแลที่ไม่ทั่วถึง จะมีเรื่องผลประโยชน์ของผู้บริหาร หรือนายทุนต่าง ๆ และในเดือนนี้จะมีบุคลลสำคัญติดโรคระบาดได้เหมือนกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดา ไม่ต้องตกใจไป เพราะไวรัสมันไม่รู้หรอกว่าใครเป็นใคร ใครดังใครไม่ดัง เพราะฉะนั้นทุกคนต้องระวังตัวเองให้ดีที่สุด อย่าประมาท ต้องล้างมือ ใส่แมสก์ ฉีดวัคซีน รักษาระยะห่าง ทำจนเป็นเรื่องปกติ อย่าเผลอเด็ดขาด และสุดท้ายปัญหาสุขภาพของประชาชนภายในประเทศต้องแก้ไขด้วยสติ เหตุผล ห้ามใช้อารมณ์ดึงดันเหมือนควายถึก

เดือนธันวาคม 2564

ในเดือนนี้ จะมีข่าวดี สถิติเรื่องคนติดเชื้อ คนเสียชีวิต จะดูดีขึ้น มีความเป็นไปได้ว่าจะพบวิธีการรักษาใหม่ ๆ หรือได้วัคซีนใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถสร้างความคุ้มกันหมู่ในประเทศได้ เป็นวัคซีนกันได้ทั้งติดโรคและกันตายไปพร้อม ๆ กัน ไม่ใช่กันตายอย่างเดียว จะทำให้ผู้คนมีความหวัง และมีสุขภาพจิตดีขึ้น เริ่มมองเห็นทางออก เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ นับเป็นเดือนที่ดีเพราะอีกไม่นานก็จะปีใหม่แล้ว เศรษฐกิจการค้าก็จะเติบโตขึ้นอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง ผู้คนในประเทศจะยิ้มแย้มแจ่มใส เหมือนคนป่วยที่กำลังหายดีและได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ส่วนคนที่ป่วยติดเชื้อมานานก็จะหายดีและได้กลับบ้านไปหาคนที่ตัวเองรัก ยินดีกับคนไทยทุกคนด้วยครับ

.

.

ก็จบไปแล้วนะครับ สำหรับคำทำนายเกี่ยวกับโรคระบาดในประเทศไทยของเรา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย อาจารย์หวังว่าทุกคนจะปลอดภัย และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขตามอัตภาพ ดังนั้นอาจารย์จะคอยภาวนาให้ทุกคนที่ติดตามผลงานของอาจารย์จงมีความปลอดภัย แคล้วคลาดจากโควิด-19 ในทุก ๆ วัน ขอให้ทุกคนวางใจและสบายใจครับ

ด้วยรักและห่วงใยจาก อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ใส่ความเห็น