ดูดวงตลอดชีวิต คนเกิดปีเถาะ โดย แม่หมอติ่งน้อย

คนเกิดปีเถาะ

สวัสดีค่ะ นี่คือการเปิดไพ่ทำนายดวงตลอดชีวิตของคนเกิดปีเถาะ โดยมุ่งที่จะให้คนเกิดปีเถาะได้อ่านไว้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต และเตรียมการเพื่อที่จะทำอนาคตให้ดีที่สุดเต็มความสามารถค่ะ

แม่หมอขอเกริ่นนำให้เข้าใจตรงกันก่อนนะคะ ว่าคนเกิดปีเถาะแต่ละคนย่อมมีชะตาชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่การดูแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนั้น จะช่วยให้คุณรับมือกับเรื่องราวต่าง ๆ ได้ดีมากขึ้น เหมือนมีเข็มทิศนำทาง แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจบางอย่าง คุณอาจตัดสินใจเดินตามเข็มทิศ หรืออาจจะตัดสินใจเดินไปทิศทางที่แตกต่างออกไป ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ณ ตอนนั้น อย่างไรก็ตาม ขอให้ดูเป็นแนวทางเท่านั้น โดยแม่หมอจะอ่านดวงตามไพ่ที่เปิดขึ้นมาเท่านั้นนะคะ

ตัวตนคนเกิดปีเถาะ 

คุณเป็นคนใจคอเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ เป็นนักสู้คนหนึ่งก็ว่าได้ และชีวิตคุณไม่พบเจอเรื่องง่าย มักจะมีปัญหากับคนรอบข้างอยู่บ่อย ๆ เพราะความเชื่อมั่นในตัวเองของคุณ ความคิดของคุณเป็นใหญ่ จนทำให้ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ชีวิตจึงมักเจอแต่เรื่องความขัดแย้ง และมีปัญหาในการทำงานร่วมกับคนอื่นอยู่บ่อย ๆ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ชีวิตจะไม่ราบรื่น ทำอะไรก็เจอแต่ความยุ่งยาก แต่คุณจะผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปได้ด้วยความอดทน และความเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ 

จะว่าไปแล้ว ถ้าคุณยอมฟัง ยอมอ่อนข้อให้คนอื่นบ้าง ไม่จำเป็นต้องชนะทุกครั้ง ชนะทุกเรื่อง ชนะทุกคน ควรแพ้ให้เป็นบ้างในบางกรณี มันอาจจะทำให้ชีวิตของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีความสุขมากขึ้น

วัยเด็กของคนเกิดปีเถาะ 

คนเกิดปีเถาะมักจะอาศัยอยู่ในครอบครัวที่ค่อนข้างเข้มงวด ทั้งพ่อและแม่มีกฎระเบียบชัดเจน มีข้อห้ามมากมาย เมื่อเทียบกับบ้านอื่น ๆ จะเหมือนอยู่ในโรงเรียนประจำ โดนควบคุมทุกอย่าง แต่ก็ไม่ได้ก่อให้เกิดผลเสียอะไร มีแต่ทำให้คุณโตมาแบบคนที่ยึดหลักความถูกต้อง ไม่ออกนอกกรอบหรือกฎระเบียบของสังคม

ช่วงวัยเรียน 

ทุกอย่างราบรื่นตามที่ควรจะเป็น คุณเป็นเด็กตั้งใจเรียน มีความอดทน ขยันขันแข็ง มีเพื่อนที่ดีที่คอยช่วยเหลือกัน ดังนั้นจึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ผลการเรียนอาจจะไม่โดดเด่นนัก แต่เอาตัวรอดได้เพราะความขยันอดทน และต้องขยันมาก ๆ จึงจะได้ผลการเรียนที่น่าพอใจด้วย มีโอกาสสอบเข้าสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง หรือสถานศึกษาชั้นนำได้เหมือนกัน ถ้าใช้ความเพียรพยายามสุดกำลัง 

ในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย อายุ 18 – 23 ปีโดยประมาณ เรื่องการเรียนจะเหนื่อยขั้นหืดจับพอสมควร แต่คุณเอาตัวรอดได้ จะเรียนจบด้วยความอดทนขยันขันแข็งของตัวคุณ และที่สำคัญคุณมีเพื่อนที่คอยช่วยเหลือด้วย ทำให้ผ่านช่วงนี้ไปได้ด้วยดี ส่วนคนที่เริ่มต้นทำงานในช่วงวัยนี้ก็เหนื่อยเช่นเดียวกัน ต้องสู้ต้องอดทน โดยที่อาจจะเหนื่อยแต่ได้ค่าตอบแทนน้อย ซึ่งคุณทำได้แค่อดทนเท่านั้น 

ต่อไปเป็นช่วงวัยทำงานสร้างตัว แม่หมอจะเน้นเรื่อง งาน เรื่องอาชีพ และความสำเร็จนะคะ

ดวงการงานคนเกิดปีเถาะ 

โดดเด่นมากถ้ารับราชการ มีโอกาสจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปจนจนถึงระดับสูงสุดเลยทีเดียว งานมั่นคงก้าวหน้า ผู้ใหญ่ตามสายบังคับบัญชาให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี และยังมีโอกาสเป็นเจ้าของกิจการได้ด้วย มีความเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ เพียงแต่ในพื้นดวงคุณไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ ในการทำงาน ด้วยความที่คุณมักจะเจอปัญหาความขัดแย้งในหน่วยงานบ่อย ๆ ไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง สิ่งที่จะช่วยให้งานก้าวหน้าได้คือการเงียบ ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น คุณอาจไม่เห็นด้วย แต่ขอให้ทำเฉย ๆบ้าง อะลุ้มอล่วย เพื่อรักษาบรรยากาศการทำงาน นี่จะทำให้คุณก้าวขึ้นในตำแหน่งสูงสุดได้ค่ะ

ช่วงอายุที่มีโอกาสประสบความสำเร็จเรื่องงานได้แก่ช่วงอายุ 30 – 33 ปี และอีกช่วงคือ 41 – 43 ปี และ 47-49 ปี เป็นอีกช่วงนึง ต้องอย่าลืมนะคะ ความสำเร็จของคุณอยู่ที่ความขยันและอดทนเป็นสำคัญ รวมถึงการลดความขัดแย้งระหว่างคุณกับคนรอบข้าง จะทำให้งานคุณราบรื่นก้าวหน้า และได้รับผลดังต้องการ

อาชีพถูกโฉลก คนเกิดปีเถาะ ได้แก่ งานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ จะได้เป็นใหญ่เป็นโต ทำงานในบริษัทต่างชาติ ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นทหาร ตำรวจก็ได้เหมือนกัน เล่นการเมืองก็ดี ทั้งหดมนี้ขอแค่ขยันอดทนเข้าไว้ ไม่ก่อศัตรู แค่นี้ทำงานได้อย่างราบรื่นและมีเจริญก้าวหน้า

ดวงการเงินคนเกิดปีเถาะ 

เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่ใช่ปัญหาของคนเกิดปีเถาะค่ะ คุณเป็นคนที่มีการวางแผนการเงินดีมาก ขยันหาเงิน ขยันเก็บออม มีโอกาสซื้อบ้าน ซื้อรถ ตั้งแต่อายุยังไม่มาก แต่ทั้งนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย คุณต้องเหนื่อย มีอุปสรรค มีปัญหาเรื่องการเงิน ให้ต้องจัดการอยู่ตลอด เพียงแต่คุณจะสามารถผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปด้วยด้วยตัวคุณเอง ช่วงอายุที่เงินคล่องตัวหรือรวย คือช่วงอายุ 37- 39 ปี สำหรับบางคนที่รวยเร็ว จากนั้นก็ช่วงอายุ 47- 49 ปี และช่วง 54 – 57 ปี คุณจะมีการเงินที่มั่นคงจนสบายใจหายห่วงค่ะ

ความรัก คู่ครองเป็นอย่างไรบ้าง 

มีโอกาสได้คู่ครองเป็นคนไกลหรือต่างถิ่น มีเกณฑ์จะได้คู่ที่ช่วยกันทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัวไปด้วยกัน รักกันดี เข้ากันได้ดี แม้จะมีปัญหาจุกจิกบ้าง เช่น การทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยเรื่องเล็กน้อย แต่ถ้าคนเกิดปีเถาะยอมบ้าง ทำนิ่งเฉยบ้าง ทุกอย่างก็จะไม่บานปลาย คุณควรยอมอ่อนดีกว่าแข็ง เพื่อประคองชีวิตคู่ให้อยู่กันไปได้ตลอดรอดฝั่ง 

เกณฑ์แต่งงาน สามารถแต่งเมื่อพร้อมได้เลยค่ะ ที่เด่น ๆ ก็ช่วงอายุ 27- 28 ปี 30 – 33 ปี หรือช่วง 37-39 ปี ค่ะ แต่งแล้วช่วยกันทำมาหากิน มีเกณฑ์จะร่ำรวยไปด้วยกันค่ะ

สำหรับคนโสดปีเถาะมีโอกาสเจอคู่จากการทำงาน อาจเป็นคนที่คุณติดต่อประสานด้วย หรือทำงานที่เดียวกัน สายงานเดียวกัน ขอให้ลองมอง ๆ ดู จะพบว่า มีคนเฝ้ามองคุณอยู่ค่ะ

สุขภาพของคนเกิดปีเถาะ

แข็งแรงดีมาก ไม่ค่อยป่วยไข้อะไรแบบหนัก ๆ นอกจากช่วงที่ทำงานหนัก แล้วพักผ่อนน้อย มีความเครียดเข้าผสมด้วย อาจจะทำให้เจ็บป่วยได้ แต่รับประทานยา นอนพักมาก ๆ ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ไม่ต้องห่วง

ดวงตลอดชีวิตคนเกิดปีเถาะก็ครบถ้วนแล้ว แม่หมอขอให้ทุกท่านโชคดี มีความสุข ประสบความสำเร็จสมปรารถนาทุกอย่างที่ต้องการ  วันนี้สวัสดีค่ะ

ใส่ความเห็น