ดูดวงตลอดชีวิต สำหรับชาวราศีกันย์ โดย แม่หมอติ่งน้อย

คำทำนายของแม่หมอในครั้งนี้เป็นการเปิดไพ่ทำนายดวงชะตาตลอดชีวิตของชาวราศีกันย์นะคะ (ดูได้ทั้งราศีและลัคนาราศีเกิด) โดยมุ่งหวังที่จะให้ชาวราศีกันย์ได้ดูเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต เป็นการเตรียมการเพื่อทำอนาคตของคุณให้ดีที่สุด จนเต็มความสามารถของคุณเองค่ะ

แม่หมอขอเกริ่นนำให้เข้าใจตรงกันก่อน

แน่นอนว่า ชาวราศีกันย์แต่ละท่าน ย่อมมีชะตาชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่การดูแนวโน้มและการดูอนาคตล่วงหน้า แม่หมอมองว่าจะช่วยให้เรารับมือกับเรื่องราวต่าง ๆ ได้ดีมากขึ้นเหมือนมีเข็มทิศนำทาง แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจบางอย่าง คุณอาจตัดสินใจเดินตามเข็มทิศ หรืออาจจะตัดสินใจเดินไปทิศทางที่แตกต่างออกไป ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ณ ตอนนั้น อย่างไรก็ตาม ขอให้ดูเป็นแนวทางเท่านั้น โดยแม่หมอจะอ่านดวงตามไพ่ที่เปิดขึ้นมาเท่านั้น

ตัวตนของชาวราศีกันย์ 

คุณเป็นคนขยันขันแข็ง เอาการเอางาน มีความอดทนสูงมาก มีความทุ่มเท ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ รวมถึงเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงหนักแน่น ทำอะไรรอบคอบ ไม่บุ่มบ่าม มีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตสูงมาก เป็นคนมีความสามารถ มีพรสวรรค์ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวด้านใดด้านหนึ่ง 

วัยเด็ก

คุณโตมาในครอบครัวที่พร้อมทุกอย่าง เรียกว่าเกือบจะสมบูรณ์แบบเลย มีกินมีใช้อุดมสมบูรณ์ ไม่น้อยหน้าใคร คนอื่นมีอะไร คุณก็มีเหมือนกัน สุขสบายดีมาก

วัยเรียน 

เรียนดี เรียนเก่ง เป็นที่ชื่นชอบของครู อาจารย์ เป็นคนขยัน กระตือรือร้น มั่นใจในตัวเอง เรียนดีกิจกรรมดี เป็นคนดังในโรงเรียนก็ว่าได้ ไม่มีอะไรน่าห่วง ช่วงมัธยมปลายอาจจะมีแรงกดดันบ้างเล็กน้อย รู้สึกไม่พอใจกับผลการเรียนของตัวเอง แต่คุณไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว ยังไงก็ยังไปได้ดี

ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย หรือช่วงเริ่มต้นการทำงานสำหรับบางท่าน

การเรียนมหาวิทยาลัยสำหรับชาวราศีกันย์ราบรื่นมีความสุขสบายใจ ผลการเรียนไม่น่าห่วง คุณยังขยันขันแข็ง มีแรงกระตุ้น มีความตั้งใจ ทำออกมาได้ดี ผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ 

ช่วงทำงาน สร้างตัว 

แม่หมอจะเน้นที่ความเร็จเรื่องงาน และอาชีพเป็นหลักนะคะ

ดวงการงานชาวราศีกันย์ดีมาก เพราะความสามารถ ความขยันอดทน เป็นคนเอาจริงเอาจัง ดังนั้นเรียนจบก็ได้ทำงานเร็ว ได้งานดี แต่ภายในช่วงปีสองปีที่เริ่มทำอาจจะยังไม่ลงตัวเท่าไรนัก แต่พอช่วงอายุ 27 – 28 ปี เป็นต้นไป ถือว่าไปได้ดี และดีขึ้นเรื่อย ๆ มีผู้ใหญ่เห็นความสามารถ ช่วยผลักดันสนับสนุน จะมีความก้าวหน้าเร็วค่ะ 

ช่วงอายุที่ดวงการงานดีเด่นและมีโอกาสประสบความสำเร็จ เริ่มตั้งแต่ช่วงอายุ 34 – 36 ปี ช่วง 41 – 43 ปี 50 – 53 ปี จากนั้นก็ยิงยาวเลยค่ะ ชาวราศีกันย์ดวงการงานถือว่าดี มีความสม่ำเสมอลงตัว ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นจะมีเพียงเล็กน้อย และเป็นปัญหาที่มาจากการทำงานร่วมกับคนอื่น แต่ก็ไม่ได้ส่งผลต่อความสำเร็จของคุณ

อาชีพที่ถูกโฉลก 

อาชีพที่อาศัยความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง หรือความสามารถเฉพาะตัว เช่น งานสอน ครู อาจารย์ งานอบรม งานด้านวิชาการ แม้แต่การเล่นหุ้นก็ถือว่าเข้ากับดวง ขายอาหารก็ได้ หรืองานอะไรที่คุณมีความสนใจและอยากจะทำจะดีไปหมด ด้วยความที่คุณเป็นคนมีความสามารถ ขยันอดทน คุณจะประสบความสำเร็จได้ในทุกอาชีพ ทำงานประจำก็รุ่ง ไต่เต้าไปจนถึงระดับผู้บริหาร เป็นเจ้าของกิจการก็ประสบความสำเร็จค่ะ 

การเงิน 

ชาวราศีกันย์ ดวงการเงินดี หาเงินเก่ง มีความคล่องตัวสูงมากในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ คุณสามารถหาเงินจากความสามารถเฉพาะตัว ยิ่งขยันยิ่งได้เงินมาก ไม่มีขาดทุน ทำมากได้มาก รวยอย่างเดียวเลย ช่วงเวลาที่การเงินดีและโดดเด่นสุด ๆ หยิบจับอะไรก้ได้เงิน คือช่วงอายุ 41- 43 ปี นอกนั้นก็เงินมากตามผลงาน ไม่ต้องกลัวเดือดร้อน บั้นปลายชีวิตมีเงินใช้สบาย ไม่เหนื่อยเหมือนช่วงวัยหนุ่มสาว สบายใจได้

ความรัก คู่ครอง 

ได้คู่ครองเป็นคนเก่ง เป็นเพื่อนคู่คิด ช่วยกันทำมาหากิน เก่งทั้งคู่ แต่ด้วยความที่เก่งและมั่นใจในตัวเองทั้งคู่ ก็จะมีขัดแย้งกันบ้าง เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่เป็นเพียงปัญหาเล็กน้อยไม่ส่งผลต่อชีวิตคู่ แต่งงานได้ทุกช่วงชีวิต แต่งเมื่อพร้อม เกณฑ์เลิกราหย่าร้างไม่มีค่ะ  คุณสองคนเข้าใจในกันและกันดีมาก ช่วงที่รู้สึกแย่ก็มี แต่ด้วยความอดทน คุณสองคนจะผ่านอุปสรรคไปได้ และอยู่กันไปจนแก่จนเฒ่าเลยทีเดียว

สุขภาพ 

แข็งแรงดีค่ะ โรคภัยไข้เจ็บมีบ้างตามวัย เรียกว่าเสื่อมตามวัย เพียงดูแลสุขภาพ บำรุงร่างกายตามสมควร ก็จะผ่านไปได้อย่างสุขสบายค่ะ

.

ดวงตลอดชีวิตของชาวราศีกันย์ก็ครบถ้วนแล้ว แม่หมอขอให้ทุกท่านโชคดี มีความสุข ประสบความสำเร็จ สมปรารถนาทุกอย่างที่ต้องการ  วันนี้สวัสดีค่ะ

.

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

.

หมายเหตุ

คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com

กลับหน้าแรก

ใส่ความเห็น