ดูดวงราศีกุมภ์ เดือนตุลาคม 2564 โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ราศีกุมภ์-เดือนตุลาคม-2564 (1)

สวัสดีครับ ชาวราศีกุมภ์ หรือผู้มีลัคนาสถิตอยู่ในราศีกุมภ์ (ดูได้ทั้งสองแบบ) และท่านผู้อ่านทั้งหลาย ขอบคุณที่กลับมาพบกับอาจารย์และคำทำนายสำหรับชาว 12 ราศี ในรูปแบบรายเดือนนะครับ อาจารย์จะส่องดูอนาคตของชาวราศีกุมภ์ และเปิดเผยในเรื่องหลัก ๆ ให้รู้กันไว้ล่วงหน้า จะได้เตรียมตัวตั้งรับกันอย่างถูกจังหวะ ไม่มีพลาด เอาปากกาวงไว้ได้เลย โอเค ตามนี้ ไม่ต้องโม้กันมาก เรามาเริ่มต้นอ่านคำทำนายกันเลยดีกว่า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

การงาน

ปักษ์แรก ตามหลักโหราศาสตร์ชั้นสูงแล้ว ระยะนี้คุณมีเกณฑ์เรื่องการงานก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าชื่นใจ ทำงานน้อยแต่ได้มาก คุ้มค่าการลงแรง การลงทุน ใครตกงานอยู่ช่วงนี้จะหางานง่าย สมัครที่ไหนก็รับเข้าทำงานเหมือนถูกเชิญไปทำงาน พ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจ จะสร้างกิจการของตนได้สำเร็จด้วยลำแข้งและวาสนา ในคนที่มักน้อยหรือไม่ค่อยขยันนักก็ยังมีงานพิเศษให้ทำเพิ่มรายได้ โดยเฉพาะคนมีฝีมือทางหัตถกรรม ช่างศิลป์ ช่างเสริมสวย ช่างทอง จะมีงานเข้ามาให้ทำมากขึ้น

ปักษ์หลัง คุณยังคงอยู่ในช่วงทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวต่อไป แต่ก็เริ่มมีอารมณ์เบื่อ ๆ บ้างเหมือนกัน บางครั้งจะรู้สึกว่าทนทำไปอย่างนั้นแหละเพื่อเงิน แต่อีกใจก็รู้สึกดีที่ได้เก็บสะสมเงินทุนที่ละนิดหรือทีละมาก ๆ ตามวาสนา เพื่อขยายธุรกิจการค้าของตัวเอง และช่วงนี้จะไม่ค่อยอยากสนใจเรื่องชาวบ้าน มุ่งทำงานอย่างเดียว และใครอย่ามาขอยืมเงินเชียวนะ คุณจะไล่เตลิดเปิดเปิงหมด แหม จะเก็บเงินเสียหน่อย ดันมาขอยืมกันได้ หนี้เก่ายังไม่ได้ใช้เลย

การเงิน

ปักษ์แรก เป็นช่วงเวลาที่ดีเกี่ยวกับเรื่องเงิน จะได้รับเงินพิเศษ ได้ขึ้นเงินเดือน รับค่าคอมมิชชั่น ทำการค้าได้กำไรงาม การเงินจะคล่องตัวมาก มีเงินเข้ามาแบบไม่คาดฝัน มีเกณฑ์ถูกหวยรวยจัดชัดเจนจากล็อตเตอรี่ หุ้น เหรียญคริปโต รับทรัพย์ลูกเดียว รวยแล้วรวยอีก การเงินไม่มีปัญหาติดขัด ทางโล่งเดินสะดวกจริง ๆ

ปักษ์หลัง ความขยันหมั่นเพียร ตั้งใจทำงาน จะทำให้คุณได้เงินมากขึ้นกว่าเดิม และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แม้จะโดนโกงบ้าง เครียดเรื่องรายจ่ายบ้าง แต่ก็ยังมีเงินเหลือ ๆ ดังนั้นอย่าไปเครียด คิดว่าชดใช้กรรมเก่า เราเคยเอาของเขามาก่อน เดี๋ยวว่าง ๆ ค่อยไปเอาคืนสองเท่าเลยนะ คิดได้แบบนี้ค่อยหายเครียด สิบชาติล้างแค้นก็ยังไม่สายเกินไป (ฮา) ล้อเล่นนะครับ ตามหลักธรรมะ ถ้าอโหสิ ยกโทษ ถือว่าให้ทานไป จะสบายใจกว่านะครับ

ความรักคนโสด

ปักษ์แรก จะมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิตให้รัก อาจเป็นคนที่เคยรู้จัก หรือคนใกล้ตัว ได้ทั้งนั้น คุณจะเริ่มมีความหวังว่าอาจได้สละโสดเสียที รู้สึกดี มีความสุข ความสัมพันธ์จะมีการพัฒนาไปได้อย่างสะดวกโยธิน

ปักษ์หลัง ยังคงอยู่ในช่วงมีโชคในด้านความรัก สามารถสานต่อความสัมพันธ์กับคนก่อน หรือไม่ก็จะเจอคนใหม่ที่ถูกใจมาก ๆ ตรงสเป็คทุกอย่าง หลายคนจะบอกว่านี่แหละรักแรกพบ ดีเหลือเกิน มีเกณฑ์จะเป็นคนไกลหน่อย อาจเจอกันในโลกออนไลน์ คนนี้มีสิทธิ์ได้ลงเสาเอก และแต่งงานอยู่กินกันยาว ๆ ด้วยนะครับ

ความรักคนมีคู่

ปักษ์แรก ช่วงนี้เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ใครที่มีความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี มีปัญหากันมานานอาจถึงเวลาแยกย้าย แต่ถ้ารักใคร่กลมเกลียวกันตลอดก็ยังคงครองรักกันต่อไปเหมือนเดิม ส่วนในคู่ที่เลิกกันไปไม่นานนักจะกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม ถ้ารักกันมานานจะถึงจังหวะเหมาะที่จะหมั้นหมายแต่งงาน ข้อควรระวังช่วงนี้คือ ถ้าเคยไปแย่งแฟนใครมา ตอนนี้อาจจะโดนแย่งกลับไปบ้าง ก็ขอให้ทำใจเย็น ๆ ไว้ แล้วค่อยหาทางแก้ไขต่อไป

ปักษ์หลัง ความรักตอนนี้ดีแล้ว ความสัมพันธ์ไม่มีปัญหา จะมีการกุ๊กกันและอาจตั้งครรภ์ได้ ดังนั้นถ้ายังไม่มีอยากมีบุตรต้องใช้อุปกรณ์คุมกำเนิด อย่าไปคิดว่าครั้งเดียวคงไม่เป็นไร เพราะมีโอกาสพลาดสูงมาก

สุขภาพ

ปักษ์แรก ว่าง ๆ ควรไปเช็คสายตา หรือถ้ารู้สึกพล่ามัว ปวดตา ต้องพบแพทย์เฉพาะทาง มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยเกี่ยวกับเรื่องดวงตามากกว่าช่วงอื่น ๆและช่วงนี้ต้องระวังคนใกล้ชิดติดโรคระบาด ควรเตือนให้ป้องกันตัวไว้เสมอ

ปักษ์หลัง สุขภาพจะดีขึ้น ถ้าเคยป่วยก็จะหายป่วย กลับมาแข็งแรง และสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

.

โอเค อาจารย์ได้เปิดคำทำนายดวงชะตาราศีกุมภ์ไปครบถ้วนทุกประเด็นแล้วนะครับ ไว้เดือนหน้ามาพบกันใหม่ อย่าลืมติดตามกันนะครับ เพราะอาจารย์จะคอยสวดภาวนาเพิ่มพลังให้เป็นพิเศษแก่ชาวราศีกุมภ์ ที่ติดตามผลงานของอาจารย์โดยเฉพาะ ซึ่งจะส่งผลให้ความทุกข์จากหนักจะกลายเป็นเบา ส่วนความสุขจากเบาจะเพิ่มพูนเป็นสุขมากขึ้น ทั้งหมดนี้ที่ทำไปนี้ อาจารย์แค่หวังว่าจะทำให้ทุกคนจะยิ้มแย้มสู้ชีวิตต่อไปได้อย่างมีความสุข เข้าใจตรงกันนะครับ

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

หมายเหตุ คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com

ใส่ความเห็น