ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีเมถุน + ราศีพิจิก” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดวงเนื้อคู่-ราศีเมถุนกับราศีพิจิก-แม่หมอติ่งน้อย


สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่าชาวราศีเมถุนกับราศีพิจิก มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไรจึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่เป็นหลัก

หวังว่า ชาวราศีเมถุนและชาวราศีพิจิกทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีเมถุนเป็นคนน่ารัก ช่างพูด ช่างคุย มีเสน่ห์ ชอบคบค้าสมาคม เข้ากับคนง่าย เพื่อนเยอะ มีแต่คนรักคนชอบ ชอบอยู่กับกลุ่มเพื่อน ชอบเข้าสังคม ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ข้อเสียคือ ขี้เบื่อ จิตใจค่อนข้างโลเล อ่อนไหว เปลี่ยนแปลงง่าย 

ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวมาก ชีวิตมักเจอความผิดหวัง เสียใจอยู่บ่อย ๆ มีบาดแผลในใจเยอะ เป็นคนรักแรง เกลียดแรง ถ้ารักก็รักสุดจิตสุดใจ ทำทุกอย่างเพื่อคนรัก แต่ถ้าได้เกลียดแล้วจะจองเวรกันไม่จบสิ้นเลยทีเดียว และยังค่อนข้างมองโลกในแง่ร้าย แม้เจอปัญหาเล็กน้อยก็สามารถทำให้ชาวพิจิกเสียใจได้

ถ้าประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ชาวราศีเมถุนควรควบคุมตัวเองให้อยู่ในกรอบบ้าง ทำตัวให้ชาวราศีพิจิกเชื่อใจ และเชื่อมั่นในตัวคุณ ความรักความสัมพันธ์จะราบรื่น ไปกันได้ดี มีความสุขตามอัตภาพ คำเตือนคือ อย่าทำให้ชาวพิจิกโกรธก็พอ

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวราศีเมถุนใช้ชีวิตร่วมกับชาวราศีพิจิก ความรักความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร

ไพ่ออกมาดีมาก คุณสองคนจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างมีความสุข สนุกสนาน ชื่นมื่น มีการใช้เวลาร่วมกัน รักกัน ดูแลเอาใจใส่กัน ดูแลกันทุกเรื่อง เรื่องชีวิตความเป็นอยู่ การกิน เรื่องเงินทอง ถ้าดูแลกันอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ชีวิตคู่จะไปได้ดีแน่นอนค่ะ

คำแนะนำจากไพ่ เมื่อคุณสองคนต้องการใช้ชีวิตร่วมกัน ทำอย่างไรจึงจะสามารถประคับประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง

.

ไพ่แนะนำ 1

พยายามหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่ทำให้เกิดความหวาดระแวง คลางแคลงใจในกันและกัน ชาวเมถุนต้องดูแลเอาใจใส่ และแบ่งเวลาให้แฟนคุณบ้าง อย่าทำงานมากเกินไป บางครั้งคุณทำงานจนลืมเวลา ลืมคู่ของคุณเลยทีเดียว แฟนคุณจะคิดมากไปไกล จะไม่คิดว่าคุณทำงาน ดังนั้นต้องเข้มงวดกับเรื่องนี้มากหน่อย ส่วนชาวพิจิกก็ต้องหนักแน่นให้มากเข้าไว้ อย่าคิดมาก คิดแต่ในแง่มุมร้าย ๆ ต้องเชื่อใจแฟนไว้ก่อน แล้วจะดีเอง

ไพ่แนะนำ 2

คุณสองคนต้องช่วยกันทำมาหากิน อย่าอยู่เฉย ๆ ไม่ว่าราศีไหนก็ตาม ควรจะทำงานหาเงินทั้งสองคน แล้วเรื่องการมานั่งระแวงคิดมากจะน้อยลง จะเข้าใจในกันและกันมากขึ้น

ไพ่แนะนำ 3

คุณสองคนต้องใช้เวลาร่วมกันให้มาก อยู่ด้วยกัน คุยกัน ปรึกษาหารือกันทุกเรื่อง มีส่วนร่วมในชีวิตของกันและกัน จะลดปัญหาไปได้มาก ที่สำคัญถ้าตัดสินใจอยู่ด้วยกันแล้ว ควรจะดทะเบียนสมรสให้เรียบร้อย ถูกต้องตามกฎหมาย จะสร้างความเชื่อมั่นให้กันและกันได้ ท่านที่เป็นแฟนกัน คบกันอยู่ ก็ขอให้คบโดยเปิดเผย ไปไหนมาไหนด้วยกัน แสดงออกทุกช่องทางให้คนรับรู้ถึงความสัมพันธ์ของคุณสองคน ไม่ต้องเหนียมนะคะ การทำแบบนี้จะช่วยให้ความรักราบรื่นมากขึ้นค่ะ

ไพ่แนะนำทั้งสามข้อ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่า อย่าละเลยนะคะ มันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้

แม่หมอหวังว่า ชาวราศีเมถุน และราศีพิจิก ที่เข้ามารับชมคลิป จะนำไปพิจารณาปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุข ครองคู่กันตลอดไปนะคะ

โอกาสหน้า มาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ🌹

.

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น