ดูดวงแม่นๆ คนเกิดวันเสาร์ ปี 2565 โดย แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงปี-2565-คนเกิดวันเสาร์-โดย-แม่หมอติ่งน้อย_optimized

ดูดวงปี 2565 คนเกิดวันเสาร์

สวัสดีค่ะ นี่คือคำทำนายประจำปี พ.ศ. 2565 หรือปี ค.ศ. 2022 สำหรับคนเกิดวันเสาร์โดยเฉพาะ แม่หมอจัดเต็มทุกเรื่องที่ควรรู้ไว้ล่วงหน้า ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก รวมถึงสุขภาพ เพื่อให้คนเกิดวันเสาร์ทุกท่านที่เข้ามาอ่าน ได้เตรียมความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ และช่วยในการวางแผนชีวิตให้ดีมากขึ้นอีกด้วย

การงาน คนเกิดวันเสาร์ 2565

ครึ่งปีแรก ทุกอย่างดูจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังสักเท่าไหร่ ทุกอย่างดูติด ๆ ขัด ๆ คุณจะตกอยู่ในสภาวะจำยอม ไม่สามารถทำอย่างที่ตั้งใจ ต้องอดทนอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด ไม่มีอำนาจต่อรอง เหมือนถูกบีบ สภาพจิตใจก็ค่อนข้างย่ำแย่  ต้องอดทนและพยายามปรับเปลี่ยนมุมมอง เปลี่ยนแนวความคิด เพื่อความอยู่รอด คุณต้องพยายามแสดงฝีมือให้เป็นที่ยอมรับให้ได้ เพื่อดึงอำนาจต่อรองกลับมา คุณทำได้แน่นอน ช่วงเดือนมกราคมไปจนถึงเดือนเมษยายน 2565 คุณต้องอดทนให้มาก พอเข้าเดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนมิถุนายน คุณเริ่มกลับมาอยู่ในเกมของคุณแล้ว คุณจะได้รับการยอมรับ จัดการทุกอย่างได้ดี ควบคุมสถานการณ์ได้ ทางด้านคนที่ออกจากงาน ตกงาน หรืออยู่ในช่วงเปลี่ยนงาน ต้องรอให้ถึงเดือนพฤษภาคม เดือนมิถุนายน จึงจะดีขึ้น มีเกณฑ์จะได้งานสมใจปรารถนา 

ครึ่งปีหลัง ระยะนี้จะมีโอกาสใหม่ โอกาสดี ๆ ที่เข้ามาให้คุณเลือก อาจเป็นงานใหม่ โปรเจคท์ใหม่ คนที่ตกงาน มองหางานทำ จะได้งานดี เงินดี มีมาให้คุณเลือก คุณต้องใช้เวลาตัดสินใจ และพิจารณาให้ดี อาจจะมีมามากกว่าหนึ่งงานก็ได้ โชคดีเรื่องงานมาถึงคุณแล้ว และคุณจะมีโชคเรื่องงานตลอดครึ่งปีหลัง ทุกอย่างราบรื่น สมหวัง มีความก้าวหน้า มีการเติบโต รวมถึงประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพอใจ ยังไงก็ขอให้อดทนก่อนในช่วงแรกนะคะ 

การเงิน คนเกิดวันเสาร์ 2565

ปี 2565 การเงินคนเกิดวันเสาร์ค่อนข้างทรงตัว ไม่หวือหวา ต้องวางแผนการเงิน รวมถึงมีวินัยในการใช้เงินให้มากกว่าที่ผ่านมา

ครึ่งปีแรก รายรับหรือรายได้ของคนเกิดวันเสาร์ยังคงเข้ามาตามปกติ ตามผลงาน ตามสมควรแก่ความสำเร็จของงาน แต่สิ่งที่ต้องควบคุมคือค่าใช้จ่าย ครึ่งปีแรกค่าใช้จ่ายเยอะมาก ในขณะที่รายรับยังเท่าเดิม ต้นปีตั้งแต่เดือนมกราคมไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ มคุณจะเสียเงินไปกับสิ่งของฟุ่มเฟือย ค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นต้องจ่ายก็ได้ แต่คุณเลือกใช้เงินตามใจอยาก ประมาณว่ามีเงินฉันก็ซื้อ ในขณะที่ช่วงเดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนมิถุนายน คุณจะเจอกับค่าใช้จ่ายที่ถาโถมเข้ามาจากทุกทาง ทั้งรายจ่ายส่วนตัวของคุณ และรายจ่ายของคนรอบข้างที่คุณต้องร่วมรับผิดชอบ แนะนำให้คุณรัดเข็มขัดเสียตั้งแต่ตอนนี้ แล้ววางแผนการเก็บออมเงินไว้ เพื่อประคองสถานการณ์ในเดือนพฤษภาคมจนถึงเดือนมิถุนายน 2565 ค่ะ

ครึ่งปีหลัง สถาการณ์การเงินของคุณยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ ทั้งจากปัจจัยเรื่องงาน ปัจจัยรอบตัวคุณ และจากการใช้จ่ายของคุณ บางคนอาจต้องมีการกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินมาใช้จ่าย หรือนำมาลงทุน จะมีการขอความช่วยเหลือจากคนอื่นบ้าง ก็จะช่วยให้ภาระทุเลาและผ่อนคลายมากขึ้น ไม่เครียด ไม่กดดันมากเท่าไรนัก คุณเองเริ่มปรับตัว ปรับการใช้เงินได้บ้างแล้ว สิ้นปีรายรับจะค่อนข้างนิ่ง หาเงินยาก ต้องประคองตัวให้ผ่านช่วงนี้ไป อาจต้องงดลงทุน หรืองดการขยายการลงทุน พยายามเก็บเงินสด เงินสำรองเอาไว้ รอการขยับขยายในปีต่อไป ช่วงที่การเงินลำบากที่สุด คือช่วงเดือนพฤษภาคมและเดือนมิถุนายน ขอให้เตรียมพร้อมรับมือไว้ด้วยนะคะ

ความรัก คนโสด คนเกิดวันเสาร์ 2565

ครึ่งปีแรก ไม่ถูกใจใครสักคน คุณจะอยู่กับตัวเอง ทำงานอย่างเดียว ไม่ค่อยสนใจใคร ต่อให้มีคนสนใจคุณ คุณก็เฉยใส่ เพราะคิดว่าเขาคงจีบเล่น ๆ ล่ะมั้ง คุณเชื่อมั่นในตัวเองมาก ในเรื่องอื่น ๆ คุณควบคุมทุกอย่างได้ แต่เรื่องความรัก คุณขาดความมั่นใจอย่างแรง กลัวผิดหวัง กลัวเสียใจ ไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ขออยู่โสด ๆ สวย ๆ หล่อ ๆ แบบนี้ดีกว่า นั่นเป็นเพราะยังไม่เจอคนที่ใช่ด้วยแหละ

ครึ่งปีหลัง หลบไม่พ้นแล้ว จะมีคนเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว ชอบ หลงใหล มีโอกาสเป็นคนที่มีอายุน้อยกว่าคุณ แต่คุณก็ยังระแวง ไม่ไว้ใจ กลัวเขามาหลอก ไม่จริงจัง เหมือนเดิม แต่คุณมีโอกาสพ่ายแพ้แก่ความรู้สึกลุ่มหลงที่มีต่อคนนั้น อาจมีการตกลงปลงใจ ดูใจ คบหากันเป็นแฟน ภายในเดือนกันยายน เดือนตุลาคม 2565 จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนก็สองเดือนนี้แหละ มาลุ้นกันว่าคุณจะใจอ่อนไหม

ความรัก คนมีคู่ คนเกิดวันเสาร์ 2565

ครึ่งปีแรก งัดข้อกันบ่อย ปะทะกันอยู่เรื่อย ตั้งแต่ต้นปี ช่วงเดือนมกราคมไปจนถึงกุมภาพันธ์ พูดอะไร ทำอะไร ขัดกันตลอด ไม่มีใครยอมใคร แต่ไม่รุนแรงนะคะ แค่เสียบรรยากาศบ้างเท่านั้น ส่วนเดือนมีนาคมไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2565 ความรักราบรื่นดี นิ่ง ๆ ไม่ตื่นเต้น ไม่หวือหวา ต่างคนก็ทำงาน หาเงิน คุณสองคนจะมุ่งไปที่เรื่องความมั่นคงในชีวิตมากกว่า 

ครึ่งปีหลัง ช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนสิงหาคม จะมีปัญหาเรื่องระยะห่าง เรื่องความรู้สึกที่ผิดหวัง ไม่เป็นดังที่คิด อาจเพราะมีปัญหาความน้อยใจ ไม่สบายใจ ความเหงา ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน แต่ไม่นานก็คุยกันเข้าใจได้ กลับมาดีกันเหมือนเดิม ช่วงปลายปีจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าปกติ ความรักหวานชื่นโรแมนติก มีความสุขมากค่ะ ทั้งนี้และทั้งนั้น คุณสองคนต้องพยายามเข้าใจในความเป็นตัวเองของแต่ละฝ่ายด้วย มีการปล่อยวางอดีต มีการให้อภัย แล้วทุกอย่างจะดี ความรักจะราบรื่นค่ะ

ส่วนคนที่ความสัมพันธ์มีปัญหาอยู่ในตอนนี้ แล้วกังวลใจว่า ปี 2565 จะมีเกณฑ์ต้องเลิกรากันไหม ช่วงที่มีโอกาสเลิกรามากที่สุด คือช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนสิงหาคม ถ้าไม่อยากเลิกต้องพยายามประคองให้ถึงที่สุดนะคะ แต่หากรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว จะเดินออกไปเองก็ได้ แล้วจะทำใจได้ในไม่ช้า อาจจะมีแฟนใหม่ภายในสิ้นปีเลย เร็วทันใจดี ก็ลองพิจารณากันดูค่ะ

สุขภาพ คนเกิดวันเสาร์ 2565

แข็งแรงดี ที่ต้องระวังเป็นพิเศษ​คือโรคภูมิแพ้ โรคเกี่ยวกับระบบเลือด ฮอร์โมน อารมณ์ที่เหวี่ยงไปมา อาจจะส่งผลต่อสภาพจิตใจ แล้วไปส่งผลกับสุขภาพกายได้ ขอให้ดูแลตามอาการนะคะ

ครบถ้วนแล้วสำหรับดวงคนเกิดวันเสาร์ ประจำปี 2565 ขอให้ทุกท่าน มีความสุข ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่ปรารถนานะคะ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงปี 2565 คนเกิดวันเสาร์ ชีวิตปีนี้จะเป็นอย่างไร?

ใส่ความเห็น