ดูดวงปี 2565 คนเกิดวันอังคาร ด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ดูดวงไพ่ยิปซี : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

วันอังคาร

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายนี้ให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เป็นเข็มทิศ หรือเป็นแผนที่ของชีวิต สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิงตามประสาคนชอบดูดวงก็ยังไหว

การงาน

ปีนี้คือปีแห่งความสำเร็จของคุณ การงานไปได้สวย แสงไฟสปอตไลท์สาดส่อง มีเวทีให้ยืนรับความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะหากได้พากเพียรทำงานนั้นมาจนเป็นรุ่นพี่ เป็นน้า เป็นป๋า ในวงการ ก็จะยิ่งเป็นช่วงเก็บเกี่ยวความสำเร็จ ปีนี้ไปประกวดหรือแข่งขัน สอบชิงทุน สอบบรรจุ จะได้รับความสำเร็จ ได้ตำแหน่งดี ๆ สูง ๆ กว่าคนอื่น หาเป็นข้าราชการจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนยศ สมใจที่ใฝ่ฝันมานาน กลายเป็นคนสำคัญ ถ้าเป็นดาราฮอลลีวูดก็จะได้ชูถ้วยรางวัลออสการ์ ประมาณนั้น ในด้านนักลงทุน นักธุรกิจ พ่อค้าแม่ขาย ที่มีกิจการของตัวเอง จะไปได้ดีเช่นกัน ไม่เจ๊งเหมือนของคนอื่น สบายใจได้ คุณคือผู้ชนะตัวจริง

การเงิน

แม้ปีนี้งานจะดี แต่ผลกำไรอาจจะไม่ได้รับตามเป้าหมาย หรือรับเม็ดเงินไม่เท่ากับที่ต้องการ ดังนั้นสภาพคล่องทางการเงินจะมีจังหวะสะดุดบ้าง ต้องทำใจยอมรับเรื่องนี้ล่วงหน้า บางทีต้องใช้วิธีประหยัด งดจ่ายอย่างฟุ่มเฟือย และวางแผนหาเงินสำรองเอาไว้ หรือเล็งหาคนสนับสนุน ถ้าให้ดีก็ควรเตรียมกู้เงินมาสำรองไว้แต่เนิ่น ๆ จังหวะที่เงินทุนหมดก็ยังสามารถดึงเงินฉุกเฉินมาใช้ได้ทันท่วงที แต่ไม่ควรเป็นเงินกู้นอกระบบ เพราะจะสร้างปัญหาให้คุณไปอีกนาน

ความรัก

คนโสด ปีนี้มีเกณฑ์ได้พบเจอคนถูกใจ ถึงขั้นพัฒนาเป็นแฟน และได้พูดคุยกันเกี่ยวกับอนาคตของคุณกับเขา จะมีการวางแผนระยะยาว อาจได้หมั้นหมาย หรือพาไปพบผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่าย มีการลงทุนซื้อเรือนหอร่วมกัน ถือว่าเป็นปีนี้ที่ดีสำหรับคนเกิดวันอังคารที่ยังโสดอยู่ ปีนี้จะไม่โสดอีกแล้วนะครับ

คนมีคู่ ปีนี้คนที่แต่งงานแล้ว จะมีเด็กมาขออยู่ด้วย หมายถึงการเกิดของชีวิตใหม่ในครอบครัวของคุณ ใครที่อยากได้โซ่ทองคล้องใจมานาน ปีนี้มีสิทธิ์ลุ้นมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา ถ้าขยันทำการบ้านรับรองว่าสมใจนึกแน่นอน ส่วนในคนที่ไม่อยากมีลูก ก็จะเปลี่ยนไปคุยเรื่องการสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นในแง่ความมั่นคง ความมั่งคั่ง อาจจะซื้อบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่าเดิม หรือเปลี่ยนจากเช่าคอนโด ย้ายไปอยู่บ้านเดี่ยวชานเมือง หลายคนจะคิดเรื่องการซื้อกองทุน ซื้อพันธบัตร เพื่อความมั่นคงทางการเงินของครอบครัว

สุขภาพ

ปีนี้สุขภาพของคุณจะแข็งแรงเหมือนม้าป่า หรือหมียักษ์ ไม่มีโรคภัยอะไรทำร้ายคุณได้ แม้เดินฝ่าดงคนติดโควิด 19 ยังรอดมาได้สบาย ๆ ดังนั้นก็ไม่มีอะไรให้วิตกกังวล อย่ากลัวโรคระบาดจนไม่เป็นอันทำอะไร ขอให้ออกไปใช้ชีวิต สร้างงาน สร้างเงิน ตามปกติ สำหรับคนที่ป่วยมานาน ปีนี้ก็จะลุกขึ้นมาเต้นรำได้จนคนอื่นงงไปตาม ๆ กัน

.

ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต จนกว่าจะพบกันใหม่ในคำทำนายครั้งต่อไปครับ

ก่อนจะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของแต่ละท่าน อาจารย์ขอให้คนเกิดวันอังคารทุกท่านมีโชคดีตลอดปี 2565 นะครับ อาจารย์อยู่ทางนี้ จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะภาวนาให้คนเกิดวันอังคารแข็งแรงปลอดภัยในทุก ๆ วันครับ สบายใจได้ คนเกิดวันอังคารอยู่รอดตลอดปีแน่นอน

ใส่ความเห็น