ดูดวงปี 2565 ชาวราศีสิงห์ ด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ดูดวงไพ่ยิปซี : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ราศีสิงห์

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายนี้ให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เป็นเข็มทิศ หรือเป็นแผนที่ของชีวิต ก็สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิง ตามประสาคนชอบดูดวงก็ดีงามตามตำรา เพราะรู้ไว้ล่วงหน้าย่อมมีประโยชน์ในการวางแผนชีวิต เอาล่ะครับ เรามาเริ่มต้นอ่านคำทำนายกันเลย

ชีวิตของชาวราศีสิงห์ในรอบปี 2565 ท่านจะได้พบกับเรื่องราวดังต่อไปนี้

การงานราศีสิงห์

ต้นปี ระยะนี้ราศีสิงห์การงานจะไปได้ดีสำหรับคนที่ทำอาชีพเกี่ยวกับร้านมินิมาร์ท ร้านขายของเบ็ดเตล็ด ร้านค้าทั่ว ๆ ไปในชุมชน หรือธุรกิจที่ต้องพบปะผู้คน ให้บริการอย่างเป็นกันเอง แต่ปัญหาในเรื่องงานของคุณ ไม่ว่าจะทำงานสายใดก็ตาม นั่นคือ ไม่ค่อยมีสมาธิจดจ่อกับงานที่ทำสักเท่าไรนัก ชอบใจลอย คิดฟุ้งซ่านไปเรื่อยเปื่อย ดังนั้นในช่วงต้นปีต้องระวังไว้สักหน่อย ถ้ารู้ตัวว่าใจลอยก็ดึงมันกลับมาโฟกัสที่งาน ทำบ่อย ๆ จะดีขึ้น

กลางปี ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคุณยังคงไม่ใส่ใจกับการทำงาน ออกไปแนวเกียจคร้านเสียด้วยสิ เป็นเพราะคุณไม่มีเป้าหมายในการทำงาน ไม่รู้ว่าจะทำไปเพื่ออะไร ไม่มีแรงบันดาลใจเลย จึงทำแต่พอให้เสร็จไปวัน ๆ หนึ่งเท่านั้น หลายคนจะไปสนใจเรื่องเล่นเกม เรื่องสนุก หรืองานอดิเรก และให้เวลามากกว่างานประจำ

ปลายปี ถึงตอนนี้คงได้แต่แนะนำให้คุณเปลี่ยนงานใหม่ ควรหางานใหม่ที่คุณรักชอบจริง ๆ ทำแล้วจะมีความสุขมากกว่า อย่างที่เขาเรียกว่า “งานแห่งชีวิต” เรื่องรายได้ค่อยว่ากันที่หลัง ในคนที่ทำงานประจำ หรือทำร่วมกับคนอื่น ๆ ระยะนี้จะมีปัญหาเวลาต้องทำงานร่วมกัน อาจจะเข้ากันไม่ได้ หรือมีความขัดแย้ง บางทีเป็นเพราะคุณชอบทำตัวเด่นเกินไป หรือทำงานไม่มีคุณภาพก็เป็นได้ ข้อควรระวังคือในชาวราศีสิงห์ที่พื้นดวงเสีย อาจจะถูกไล่ออกจากงานได้เหมือนกันในช่วงนี้ ต้องระวังเอาไว้ ถ้าเห็นว่าจะถูกไล่ออกแน่ ๆ ก็ชิงลาออกเอง จะได้ไม่เสียประวัติ

การเงินราศีสิงห์

ต้นปี ระยะนี้ราศีสิงห์การเงินจะอยู่ในสภาพต้องหมุนเงิน หรือพยายามใช้เงินให้เพียงพอ ดิ้นรนให้พอใช้ อาจเป็นเพราะคุณผ่อนอะไรไว้นั่นเอง เงินทองจึงอยู่ในสภาพนี้ และหลายครั้งที่เงินตึงมือบ้างเพราะใจดีเกินไป ใครมาขอหยิบยืม ขอความช่วยเหลือ คุณก็อดช่วยเหลือไม่ได้ แต่ก็ยังนับเป็นช่วงที่พอจะมีโชคทางการเงินกับเขาเหมือนกัน ถ้าจะลุ้น จะเสี่ยง ล็อตเตอรี่สักใบหรือเล่นหุ้น ก็มีเกณฑ์จะทำกำไรได้ไม่น้อย ถ้าใจรักและมีฝีมือด้วย อาจถึงขั้นลืมตาอ้าปากได้เลยนะครับ แต่ถ้าไม่ใช่แบบนั้น หมายถึงไม่มีฝีมือ ก็เล่นเล็กน้อยพอสนุกจะดีกว่า

กลางปี การเงินไม่ขัดสนจนยากอันใด แต่ก็ไม่ได้รวยอู้ฟู่ พอมีพอกิน เพราะกินน้อยใช้น้อยด้วย ไม่ติดกินหรูอยู่สบายในช่วงนี้ ถ้าเคยทำมาก่อน ช่วงนี้จะหันมาประหยัดแล้ว บางทีอาจจะเป็นได้ว่ากำลังทำงานอะไรบางอย่างที่ยังไม่ได้เงิน หรือได้น้อย ทำเพื่ออุดมคติ จึงมีน้อยใช้น้อย อย่างนี้ก็เป็นไปได้เหมือนกัน สรุปว่า เงินไม่เด่น แต่ไม่ลำบาก

ปลายปี สบายใจได้แล้ว ถึงช่วงนี้คุณก็จะได้รับเงินมากมายจากการทำงานของคุณ การเงินจะกลับมามั่นคงเหมือนเดิม ยิ่งทำยิ่งได้ แต่คุณก็จะใช้เงินมากเหมือนกัน อาจเป็นเพราะไม่ได้ใช้เงินหนัก ๆ มานาน พอมีเข้ามามากก็ขอใช้ให้เพลินมือเสียหน่อย จึงจะทำให้ไม่มีเงินเหลือเก็บสำรอง ซึ่งก็สามารถแก้ไขได้ด้วยการรู้เท่าทัน พยายามลดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยลง และเก็บไว้ให้มากขึ้น อาจจะซื้อกองทุน พันธบัตร สลากออมสิน อะไรพวกนี้ จะทำให้ลดการใช้เงินได้บ้าง

ความรักราศีสิงห์

คนโสด

ต้นปี ราศีสิงห์ยังคงโสด และโสดอย่างมีความสุข โสดได้แบบช่างมันฉันไม่แคร์ รู้สึกสบายใจ พอใจ ในความโสดของตัวเอง ในบางกรณี บางคน จะยังโสดเพราะไม่แน่ใจว่าตัวเองรักหรือชอบเพศไหนกันแน่ เพศเดียวกันหรือเพศตรงข้าม รอแน่ใจก่อนค่อยว่ากัน ระยะนี้ถ้าพอมีคนคุยด้วย จีบ ๆ กันอยู่ จะเป็นเคสที่มีความพอใจกับคนคุย และรอให้เขาเป็นฝ่ายรุก ส่วนคุณจะวางท่าเอาไว้ก่อน ตั้งรับรอดูเชิงครับ

กลางปี ราศีสิงห์ความสัมพันธ์กับคนคุยในระยะนี้ดีมาก มีความอบอุ่น เป็นความสัมพันธ์แบบคนที่โต ๆ กันแล้ว เป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล สามารถพัฒนาต่อไปได้ดี ถ้าจะให้เป็นแฟนเลยก็ยังไหว ถ้าหัวใจคุณโอเค ขอให้เอาที่สบายใจก็พอ

ปลายปี ช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาอาจจะมีอุปสรรคบ้าง เขาทำให้คุณไม่พอใจ หรือคุณหยิ่งในศักดิ์ศรีของตนเอง เขาอาจจะเสนอให้คุณเลือกระหว่างเขากับงานของคุณ เช่น ถ้าจะแต่งงานกับเขาต้องลาออกจากงาน เป็นต้น หลาย ๆ คนจะเจอคนคุยของคุณมีคนเข้ามาจีบ และคุณรู้สึกว่าตัวเองด้อยกว่ายังไงก็ไม่รู้ ซึ่งความจริงคุณไม่ได้ด้อยกว่าเลย แต่เป็นเรื่องของความมั่นใจในตัวเอง วิธีหนึ่งคืออยู่นิ่ง ๆ รอให้เขาเป็นฝ่ายเลือกคุณ ก็อาจจะดีเหมือนกัน ให้มันรู้กันไปเลย คุณเลือกได้อยู่แล้ว

คนมีคู่

ต้นปี ราศีสิงห์อาจจะเผลอใจไปหลงใหลใครสักคนที่ไม่ใช่คู่ของคุณในระยะนี้ หรือไม่ก็กลับกัน คู่รักของคุณหรือตัวคุณเองไปมีคนอื่น ๆ ด้วยความลุ่มหลง จะเกิดปัญหาความสัมพันธ์รัก ต้องมีการเลือกคนใดคนหนึ่ง กลายเป็นปัญหารักสามเส้า นั่นเป็นเพราะว่าระยะนี้แฟนคุณและตัวคุณจะมีเสน่ห์ ใครเห็นก็นึกชอบ พอมีคนมาหลงใหลก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ต้องระวังอย่าปล่อยใจปล่อยกายให้เขาลิ้มรส มันจะยุ่งยากในการถอนตัว เพราะตามวาสนาแล้ว จะเป็นเพียงเรื่องชั่วคราวเท่านั้น และเหลือทิ้งไว้แต่ความเจ็บปวด

กลางปี ดูเหมือนว่าพอถึงตอนนี้ คุณจะเข้มแข็งขึ้นมากแล้ว จนสามารถควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ได้ แฟนของคุณอาจจะยอมแพ้ หรือยอมอยู่ในโอวาทของคุณ เพราะคุณมีดี หรือเก่งกว่าก็เป็นได้ เขาจึงต้องเป็นเบี้ยล่าง ต้องระวังว่าอย่าโอเวอร์เกินไป จะทำให้เขาเสียความรู้สึก หรือถูกทำให้ด้อยค่าลง จะกลับมามีปัญหาอีก

ปลายปี นี่คือช่วงเวลาที่ดีสำหรับคุณกับคนรัก มีเกณฑ์จะได้รับของขวัญ เงินทอง ของฝาก ของกำนัล จากคนรัก เป็นสิ่งที่ถูกใจคุณ ทำให้คุณมีความสุข ความรักช่วงนี้ดูมีความหมาย และมั่นคง ไม่มีความสั่นคลอน แถมคู่ของคุณจะทำเงินได้มากขึ้นอีกด้วย เลยสบายหายห่วง ไม่ต้องลำบากเหมือนคนอื่น ในทางหนึ่งอาจเป็นไปได้ว่า เขาเคยทำผิดกับคุณ แล้วมาของอนง้อด้วยสิ่งของราคาแพงนั่นเอง

สุขภาพราศีสิงห์

ต้นปี ราศีสิงห์สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ส่องดูแล้วไม่มีปัญหาอะไรครับ สบายใจหายห่วงได้ครับ

กลางปี ช่วงนี้ถ้าตรวจเช็กร่างกายได้ก็ควรทำ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจพบความผิดปกติเกี่ยวกับอวัยวะภายในทั้งหญิงและชาย ส่วนใหญ่ก็บริเวณกลางลำตัว ท้อง ไส้ ระบบสืบพันธุ์ พอถึงช่วงนี้ก็ทำบุญให้แก่โรงพยาบาลสงฆ์หรือโรงพยาบาลที่ไปรับบริการเป็นประจำ ถือเป็นการช่วยเหลือผู้คนในสังคมและยังเป็นการสะเดาะเคราะห์อีกด้วย ทำบุญเท่าที่สบายใจ ไม่ต้องหนักมือจนนึกเสียดาย พอเสียดายแล้วจะเสียเปล่าครับ

ปลายปี อาจมีปัญหาเรื่องเดิม ๆ บ้าง แต่เบาลง หรือจะกลายเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องท้องเฟ้อ ท้องเสีย ท้องเดิน เป็นประจำ แต่ก็ไม่หนักหนาอะไร รักษากันตามอาการเท่านั้น

ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็ง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต อาจารย์อยู่ทางนี้จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะภาวนาให้ชาวราศีสิงห์ มีโชคลาภ แข็งแรง ปลอดภัยในทุก ๆ วัน สบายใจได้ ชาวราศีสิงห์อยู่รอดตลอดปีอย่างแน่นอน

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

หมายเหตุ ท่านเกิดราศีอะไร คลิกเข้าไปดูตามลิงก์

คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com

ใส่ความเห็น