ดูดวงแม่นๆ ปี 2565 ราศีตุลย์ ด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ดูดวงไพ่ยิปซี : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ราศีตุลย์

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายนี้ให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เป็นเข็มทิศ หรือเป็นแผนที่ของชีวิต ก็สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิง ตามประสาคนชอบดูดวงก็เป็นเรื่องดีงามตามตำรา เพราะรู้ไว้ล่วงหน้าย่อมมีประโยชน์ในการวางแผนชีวิต เอาล่ะครับ เรามาเริ่มต้นอ่านคำทำนายกันเลย

ชีวิตของชาวราศีตุลย์ในรอบปี 2565 จะได้พบกับเรื่องราวดังต่อไปนี้

การงาน

ต้นปี ระยะนี้ขอบอกว่า ความรวยจะมาเยือนท่านแล้ว หรือใกล้จะรวยเต็มที อาจารย์มองเห็นเค้าลางของความรวยในวันข้างหน้าอย่างชัดเจน คุณจะกลายเป็นคนรวยอย่างไม่มีใครมาขัดขวางได้ เหมือนตกลงไปในบ่อทอง ยังก็รวยว่างั้นเถอะ ถ้าเป็นนักธุรกิจ พ่อค้าแม่ขาย ช่วงนี้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า กำไรงามดีนัก ยอดเงินพุ่งแล้วพุ่งอีก กำลังใจมาเต็ม ๆ หน้าบานไม่ยอมหุบ หากช่วงต้นปีนี้ยังลำบากต้องสู้ต่อไป มันจะมีมารมาขัดลาภได้เหมือนกันในบางคน ถ้าฝ่าฟันผ่านไปได้รวยแน่นอน โชคใหญ่รออยู่แล้วนะครับ สรุปว่า คุณเป็นคนเก่ง คนฉลาด มีหัวทางเรื่องงาน ๆ เงิน ๆ อยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อทุกอย่างลงตัว จะรวยจนโลกตะลึงในช่วงต้นปีนี้

กลางปี ช่วงนี้มีปัญหาหนักอยู่สักหน่อยครับ ลูกจ้าง คนงาน พนักงาน ทำงานอยู่ดี ๆ ก็โดนไล่ออกซะงั้น เบาะ ๆ ก็เชิญไปนอนเล่นที่บ้าน ใครตกงานอยู่ให้ตุนมาม่ายำยำไวไวไว้เยอะ ๆ เพราะต้องประหยัด จะหางานทำยาก ใครยังไม่โดนไล่ออกขอให้รักษาตัวดี ๆ รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง จะได้ทำงานต่อไป ส่วนคนทำการค้าจะขาดทุน หรือปิดกิจการ ปัญหามาจากไหนไม่รู้เพียบเลยครับ ช่วงนี้ควรตั้งหลักให้ดี กำเงินทุนไว้ก่อน รอช่วงต่อไปที่จะลืมตาอ้าปากได้ หรือสถานการณ์ดีขึ้นครับ

ปลายปี คนทำงานประจำจะรู้สึกดีขึ้น ผู้บังคับบัญชา เจ้านาย หัวหน้า จะรู้สึกชอบคุณมากกว่าที่ผ่านมา จากเคยเหม็นหน้าก็เลิกเหม็น เปลี่ยนมาเอ็นดูนิยมชมชอบ ส่วนพ่อค้า แม่ค้า นักธุรกิจ จะกลับมาทำงานได้ผลกำไรมากขึ้นแล้ว หลาย ๆ คนได้เงินกำไรก้อนใหญ่พอสมควร ถ้าชอบเสี่ยง จะได้เงินมาจากการซื้อหวย การเสี่ยงโชคต่าง ๆ แม้กระทั่งการซื้อขายหุ้น สบายใจได้

การเงิน

ต้นปี เรื่องเงินถือว่าดีในช่วงนี้ เพราะจะได้เงินมาจากหลายช่องทาง จำนวนมากหรือน้อยไม่ใช่ประเด็น แต่จะมีความสุขจากการได้เงินนั้น หลายคนจะได้รับข่าวเรื่องเงิน เป็นข่าวดีที่รอคอยมานานแล้วก็เป็นได้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับเงินที่รอคอยมานาน จำพวกเงินโบนัส เงินปันผล การชำระหนี้จากลูกหนี้ ได้เงินบำเหน็จ และยังมีโอกาสจะได้รับโชคลาภก้อนใหญ่อีกต่างหาก การใช้จ่ายเงินทองช่วงนี้สบาย ๆ ไม่มีปัญหาอะไร ถ้ารวยก็รวยด้วยลำแข้งตัวเอง จะหาเงินเก่ง สรุปว่า ระยะต้นปีนี้ดีครับ

กลางปี ระยะนี้แม้ว่าจะหาเงินเก่ง หามาได้มาก แต่ก็หมดไปเพราะใช้จ่ายมากเช่นกัน มีทั้งใช้ฟุ่มเฟือย และใช้ช่วยเหลือคนอื่น ๆ เพราะคุณออกจะใจดีกับเพื่อน ๆ ญาติ ๆ จนอดใจช่วยเหลือไม่ได้นั่นเอง ถือเสียว่าเป็นการสร้างบารมี เวลาคุณลำบากในอนาคตก็จะมีคนยื่นมือมาช่วยเหลือเหมือนกัน แต่โดยภาพรวมแล้วช่วงนี้ก็ไม่ลำบาก หรือมีปัญหาเรื่องเงิน ถ้าติดขัดบ้างบางช่วง ก็เพราะคุณอาจจะซื้อสินค้าเงินผ่อนราคาแพง ผ่อนรถ ผ่อนบ้าน อยู่ก็เป็นได้ เงินจะหมดไปเรื่องพวกนี้ด้วย

ปลายปี สบายแล้ว เงินทองไหลมาเทมาในช่วงนี้ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ได้ผลกำไรงาม ตู้เซฟเต็มจนต้องซื้อตู้เซฟใบใหญ่ ๆ เพิ่มอีกหลายตู้ เรื่องเงินไม่ขาดมือแน่นอน รวยแล้วรวยอีก รวยซ้ำซากเลยทีเดียว หลาย ๆ คนจะได้รับมรดก การเงินมั่นคงมาก ๆ ยินดีด้วยครับ

ความรัก

คนโสด

ต้นปี มีแนวโน้มว่าจะต้องโสดไปก่อน แม้ว่าจะมีคนเข้ามาบ้าง แต่ก็ยังดูไม่ชัดเจน ดูเฉย ๆ นิ่ง ๆ ไม่รุก ไม่บุก คนที่เข้ามาใกล้มักมีเครื่องแบบ จะทหาร ตำรวจ บุรุษไปรษณีย์ ยาม แม้แต่ลูกเสือ แต่ก็อย่างว่า ยังไม่ค่อยชัดเจน หรือมีท่าทีว่าจะเอายังไงกันแน่ อาจเป็นด้วยจีบไม่เป็นหรือวางท่าหรือเปล่า ต้องลองสังเกตดูให้ดี

กลางปี ระยะนี้จะมีโชคในด้านความรัก เรื่องของหัวใจจะดีขึ้น มีเกณฑ์ว่าจะกำลังจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กับใครสักคน ซึ่งเป็นคนที่คุณพึงพอใจ ถูกใจ และอยากได้เขามาเป็นคนรักเดินเกี่ยวแขนให้หายเหงา เอาให้มันโรแมนติกสุด ๆ ไปเลย แต่ก็ยังคงต้องดูเหตุการณ์ต่อไปก่อน

ปลายปี ช่วงนี้เรื่องหัวใจ ช่างเจ็บปวดรวดร้าวสิ้นดี ถ้าเคยต้องอดทน เลิกอดทนเสียที คงต้องต้องจบแม้จะเจ็บก็เถอะ โชคชะตามันดำเนินไปเช่นนั้น ช่วยอะไรไม่ได้เลย รีบลุกขึ้นมาเสริมสวยเสริมหล่อ แล้วรอหาคนใหม่จะดีกว่า มีความหวังกว่า สู้ต่อไปนะคนโสด

คนมีคู่

ต้นปี ความรักของคุณกับคู่ครองดำเนินไปได้ด้วยดี มีความอบอุ่นใจ มีความมั่นคง และพัฒนาไปในทิศทางที่ดี เหมือนผู้ใหญ่ครองรักกัน ไม่หวือหวาแบบเด็ก ๆ ถ้ายังไม่แต่งงานก็พร้อมจะแต่งกันได้แล้ว หรือหิ้วกระเป๋ามาอยู่ด้วยกันเสียที และอาจจะมีการพูดคุยเรื่องการซื้อบ้านช่องห้องหอ การใช้ชีวิตร่วมกันอย่างเป็นทางการ นับเป็นช่วงเวลาที่ดีครับ

กลางปี ดูเหมือนว่าในระยะนี้คุณกับคนรักอาจจะต้องห่างกันไปบ้าง ไม่ได้ตัวติดกันตลอด แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรกับคุณ คุณยังคงสามารถทำงาน ใช้เงิน ใช้ชีวิต อย่างปกติสุขดี

ปลายปี ช่วงนี้ความรักดีมาก มีความสุข ร่าเริง สดใส เจิดจรัส เหมือนนางเอกที่กำลังสมหวังในความรักกับพระเอกของเธอ ถ้าเคยมีปัญหากับคนรักบ้าง ถึงตอนนี้ปัญหาจะหมดไปแล้ว สำหรับคนที่ต้องการมีบุตรก็มีเกณฑ์สมหวัง เร่งทำการบ้านได้เลย หรือจะไปฮันนีมูนกันให้หวานมันเลยก็ไม่ผิดกติกา คุณกับเขาจะมีความสุขและความหวังร่วมกัน ยินดีด้วยครับ

สุขภาพ

ต้นปี ช่วงนี้คุณจะแข็งแรง ถ้าป่วยอยู่จะหายดี หรือสุขภาพดีขึ้นมากแล้ว ไม่มีอะไรต้องกังวล ถ้าออกกำลังกายได้ก็ฝึกทำให้ติดนิสัย จะช่วยส่งเสริมสุขภาพของคุณ

กลางปี ดูเหมือนว่าร่างกายจะปกติ แต่ก็มีเกณฑ์จะป่วยด้วยเรื่องโรคติดต่อ หรือโรคที่ติดจากมนุษย์ด้วยกัน อาจเป็นกามโรค ดังนั้นต้องระวังเอาไว้บ้าง จะมีเพศสัมพันธ์กับใครต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสวมถุงยางอนามัยเสมอ หลาย ๆ คนอาจจะป่วยด้วยโรคในช่องท้อง เช่น เป็นแผลในกระเพาะ แผลในลำไส้ เป็นต้น

ปลายปี ระยะนี้ต้องระวังรักษาสุขภาพจิตให้ดี อย่าวิตกกังวลมากเกินไป พยายามเครียดให้น้อยลง อาจจะไหว้พระสวดมนต์ และทำใจให้สงบเป็นครั้งคราว ถ้าเครียดมาก ๆ อาจต้องปรึกษาหมอ และโดยทั่วไปยังต้องมีสติตลอดเวลา เพราะถ้าเหม่อ เผลอไผล อาจเกิดอุบัติเหตุได้เหมือนกัน

ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็ง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต อาจารย์อยู่ทางนี้จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะภาวนาให้ราศีตุลย์ มีโชคลาภ แข็งแรง ปลอดภัยในทุก ๆ วัน สบายใจได้ ชาวราศีตุลย์อยู่รอดตลอดปีอย่างแน่นอน

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

หมายเหตุ ท่านเกิดราศีอะไร คลิกเข้าไปดูตามลิงก์

คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com

ใส่ความเห็น