ดูดวงแม่นๆ คนเกิดปีมะเมีย 2565 โดย แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงประจำปี-2565-คนเกิดปีมะเมีย

ดูดวงปี 2565 คนเกิดปีมะเมีย

สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นดวงชะตาประจำปี 2565 ของคนเกิดปีมะเมีย คำทำนายจะเกี่ยวกับเรื่องการงาน การเงิน ความรัก รวมถึงสุขภาพ เพื่อให้คนเกิดปีมะเมียทุกท่านได้เตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ต่าง ๆ ในปี 2565 ทั้งเรื่องดี ๆ รวมถึงเรื่องไม่ดี (หากจะมีบ้างตามธรรมดาของชีวิตมนุษย์) คำทำนายนี้จึงถือเป็นตัวช่วยในการวางแผนชีวิตของทุกท่านค่ะ

การงาน คนเกิดปีมะเมีย 2565

ครึ่งปีแรก 2565 เป็นช่วงเวลาที่คุณมีโครงการร้อยแปดพันเก้าที่อยากจะทำ คุณสามารถลงมืออย่างจริงจังได้ โดยให้เน้นที่การลงทุนลงแรงด้วยฝีมือ ด้วยความสามารถ ส่วนคนทำธุรกิจการค้าต้องใช้ความอดทนและขยันมากหน่อย เพราะผลสำเร็จอาจจะยังไม่เห็นชัดเจนนัก ในครึ่งปีแรก ยังดูนิ่ง ๆเงียบ ๆ ยังไม่ต้องลุยหรือทุ่มเงินลงทุนมาก ให้ประคองตัวไปก่อน คนที่ทำงานประจำ อย่าเพิ่งไปคิดหางานใหม่ หรือไปทำอะไรใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ แนะนำให้อดทนทำงานที่เดิมไปก่อน จะเป็นผลดีมากกว่า สำหรับคนที่ทำงานอยู่ในตอนนี้ ถือว่ายังมีโอกาสที่จะเติบโตได้อยู่

ครึ่งปีหลัง 2565 ยังคงต้องอดทน อยู่ในสถาวะที่หลายอย่างมีการหยุดชะงัก ติดขัด ค่อนข้างคับขัน ไม่สามารถขยับขยาย หรือจัดการได้ตามใจตัวเอง สิ่งที่ต้องระมัดระวังมากที่สุดคือ การถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกโกง หรือติดร่างแหไปกับคนอื่น โดยที่เราไม่ได้ทำผิด แต่ซวยไปด้วย ให้ระวังเรื่องเอกสาร สัญญา ต้องรอบคอบถี่ถ้วน เน้นความถูกต้องโปร่งใส แล้วทุกอย่างจะดีเอง ช่วงปลายปี จะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน คุณต้องปรับตัวเพื่ออนาคตที่ดีขึ้น การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น จะนำพาสิ่งดี ๆ มาแน่นอน ขอให้คนเกิดปีมะเมียอดทน อย่าท้อนะคะ

การเงิน คนเกิดปีมะเมีย 2565

ครึ่งปีแรก 2565 การเงินคนเกิดปีมะเมียค่อนข้างตึงมือ ต้องบริหารจัดการดี ๆ เน้นความรอบคอบ จะมีปัญหาเข้ามาเป็นระยะ ให้คุณต้องจัดการแก้ไข รายรับไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ต้องใช้ความอดทน และการวางแผนใช้จ่ายอย่างรัดกุม จึงจะผ่านครึ่งปีแรกไปได้ จะใช้เงินตามใจตัวเองไม่ได้ค่ะ 

ครึ่งปีหลัง 2565 สถานการณ์การเงินเริ่มดีขึ้น นอกจากรายได้ประจำ คุณจะมีรายได้พิเศษนอกรอบเข้ามามากพอสมควร ได้เงินจากแดนไกล จากการเดินทาง บางท่านอาจจะเริ่มคิดวางแผนในการย้ายที่อยู่ เพื่อที่จะไปหาเงินในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะมีค่าใช้จ่ายเรื่องการเดินทาง เสียเงิน เรื่องรถ ยานพาหนะ มากหน่อย เรียกว่ามีเงินเข้ามามากขึ้น แต่ค่าใช้จ่ายก็มากขึ้นตามไปด้วย ต้องบริหาร และวางแผนให้ดี

ความรัก คนโสด คนเกิดปีมะเมีย 2565

ครึ่งปีแรก 2565 เนื้อหอมมาก มีโอกาสเจอคนถูกใจ ตรงสเปค มีการพูดคุย คบหา ในสถานะที่มากกว่าคำว่าเพื่อน แต่ต่างฝ่ายต่างยังไม่พร้อมสำหรับคำว่าแฟน ก็ได้แต่คุยกันไปเรื่อย ๆ มีความสุขตามอัตภาพ

ครึ่งปีหลัง 2565 มีเกณฑ์พบรักแบบไม่ทันตั้งตัว อาจเป็นคนที่คุยกันมาตั้งแต่ครึ่งปีแรก แล้วพอเข้าครึ่งปีหลังก็ขอเป็นแฟนเลยทันที บางคู่ถ้าตกลงเป็นแฟนก็จะดูใจคบกันไปตลอดปี ส่วนคู่ที่ยังไม่ตกลงปลงใจจะพิจารณาเรียนรู้กันต่อไปค่ะ ถือเป็นปีที่คนโสดปีมะเมีย มีความสุขชื่นมื่นพอสมควร

ความรัก คนมีคู่ คนเกิดปีมะเมีย 2565

ครึ่งปีแรก 2565 ความรักถือว่าดี ราบรื่น มีความเข้าอกเข้าใจกัน ช่วงต้นปีอาจจะมีเรื่องระยะห่าง หรือการใช้ชีวิตที่ค่อนข้างไปทางตัวใครตัวมัน ไม่ได้ตัวติดกันตลอด แต่ก็ไม่ได้มีการทะเลาะเบาะแว้งอะไรมากสุด อาจจะแค่งอน น้อยใจ แป๊บเดียวก็หาย คนที่เป็นแฟนกัน ยังไม่แต่งงาน ความรักราบรื่น สามารถพัฒนาต่อไปได้

ครึ่งปีหลัง 2565 ความรักยังดีต่อเนื่อง ได้อยู่ด้วยกัน ดูแลเอาใจใส่กันดี อาจจะมีการให้ของฝากของขวัญที่ถูกใจ มีค่าทางใจ ทำให้ความรักแน่นแฟ้นมากขึ้น สิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษคือ อารมณ์หงุดหงิด โมโห เอาแต่ใจตัวเอง อาจจะเป็นตัวคุณ หรือแฟนคุณก็ได้ แต่สิ่งนี้จะทำให้คุณสองคนมีปากเสียงกันบ่อย ๆ ด้วยเรื่องจุกจิกเล็กน้อยที่ทำให้รำคาญใจ จนอาจบานปลายไปเป็นความโกรธได้ แนะนำให้ระมัดระวังการใช้คำพูดที่รุนแรงเกินไป อย่างไรก็ตาม ปัญหาที่เกิดไม่ทำให้คุณสองคนเลิกรากันได้ มันเป็นแค่เรื่องไม่เป็นเรื่อง ที่ไม่ควรจะให้เกิดขึ้นด้วยซ้ำ ควรดูแลกันพูดกันดี ๆ จะเป็นสิ่งที่ควรทำมากที่สุด

สุขภาพ คนเกิดปีมะเมีย 2565   

สมบูรณ์ แข็งแรง ตัวคุณอาจจะเป็นคนที่ต้องดูแลสุขภาพของคนในครอบครัว แต่ถึงแม้คุณจะเจ็บป่วยบ้าง คนในครอบครัวก็ดูแลคุณเป็นอย่างดี หายวันหายคืนค่ะ

ครบถ้วนแล้ว สำหรับดวงคนเกิดปีมะเมีย ประจำปี 2565 ขอให้ทุกท่านมีความสุข ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่ปรารถนา วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงปี 2565 คนเกิดปีมะเมีย

ใส่ความเห็น