ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีสิงห์ + ราศีพิจิก” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดวงเนื้อคู่ 12 ราศี โดย แม่หมอติ่งน้อย


สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่างชาวราศีสิงห์กับราศีพิจิก มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไรจึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่เป็นหลัก

หวังว่า ชาวราศีสิงห์กับชาวราศีพิจิกทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีสิงห์เป็นคนเก่ง เฉลียวฉลาด มั่นใจในตัวเอง แต่ดื้อรั้น ทำอะไรก็ต้องให้ได้ดั่งใจ ไม่ยอมแพ้ ถ้าต้องการแล้วฉันต้องได้ ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครง่าย ๆ ด้วย ต้องการการยอมรับ ชอบสั่ง ชอบเป็นคนควบคุมทุกอย่าง เจ้ากี้เจ้าการทุกเรื่องก็ว่าได้

ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวมาก ชีวิตมักเจอความผิดหวัง เสียใจอยู่บ่อย ๆ มีบาดแผลในใจเยอะ เป็นคนรักแรง เกลียดแรง ถ้ารักก็รักสุดจิตสุดใจ ทำทุกอย่างเพื่อคนรัก แต่ถ้าได้เกลียดแล้วจะจองเวรกันไม่จบสิ้นเลยทีเดียว

ค่อนข้างจะมองโลกในแง่ร้าย แม้เจอปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็สามารถทำให้ชาวพิจิกเสียใจได้ ถ้าประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน น่าจะไปได้ดี ความสัมพันธ์ราบรื่น ตราบใดที่ยังรักกัน และตราบเท่าที่ชาวราศีสิงห์ไม่ทำผิดต่อชาวพิจิก แม่หมอมองเห็ฯว่า ไปกันรอดแน่นอนค่ะ

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวราศีสิงห์ใช้ชีวิตร่วมกับชาวราศีพิจิก ความรักความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร

ไพ่บอกว่า เป็นความสัมพันธ์ที่ลงตัวมาก คุณสองคนจะอยู่ร่วมกันด้วยความเข้าใจ ด้วยเหตุผล ไม่มีเรื่องโง่ ๆ คุณเข้าใจในชีวิตส่วนตัวของกันและกัน แม้จะห่างกันเพราะมีเรื่องงาน มีภาระอื่น ๆ เข้ามา คุณสองคนก็พร้อมที่จะเข้าใจกัน ดีมากเลยค่ะ นี่ไม่ใช่ความรักหวานซึ้ง แต่อยู่ด้วยความเข้าใจจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม มาดูคำแนะนำจากไพ่ด้วยดีกว่าว่า เมื่อคุณสองคนรักกัน ต้องการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ทำอย่างไรจึงจะสามารถประคับประคองความรักไปได้ ตลอดรอดฝั่ง ลดปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น และทำความรักให้ราบรื่นมากที่สุด

ไพ่แนะนำ 1

ในความสัมพันธ์นี้ ฝ่ายหญิงไม่ว่าจะเป็นราศีไหน ต้องเป็นคนที่พร้อมจะเข้าใจในเรื่องการทำงาน การทุ่มเทของฝ่ายชาย เน้นการดูแลเอาใจใส่ เอาอกเอาใจ ทำครอบครัวให้มีความสุข สะดวกสบาย ต่อให้คู่ของคุณกลับบ้านช้า หรือทำอะไรผิดพลาดไป แล้วคุณไม่พอใจ แม้อาจจะมีปากเสียง มีต่อว่ากันบ้าง แต่ในส่วนหน้าที่ภรรยาต้องไม่บกพร่อง โกรธเขาแต่คุณต้องเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม หรือความเป็นบ้านต้องยังเป็นบ้าน สิ่งเหล่านี้จะช่วยประคองสถานการณ์ไม่ให้บานปลายจนแตกหักได้ ส่วนฝ่ายชายต้องดูแลฝ่ายหญิงให้มีความสุข สะดวกสบายทุกอย่าง เลี้ยงดูอย่างดี ประมาณนี้ค่ะ

ไพ่แนะนำ 2

เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายของใครคนใดคนหนึ่ง ซึ่งส่งผลให้เกิดระยะห่างระหว่างคุณสองคน ไม่ว่าจะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นหรือยาว สิ่งที่ห้ามทำคือ การจับผิด การแสดงความหงุดหงิด เอาแต่ใจ งอนโดยไม่ฟังเหตุผล สิ่งที่ควรทำคือ การแสดงความห่วงใย เอาใจใส่ ทั้งด้วยคำพูด และการกระทำ ให้กำลังใจอยู่เสมอ มีแต่ความรักความห่วงใยให้ตลอดระยะเวลาที่ห่างกัน ความก้าวหน้าของเขาคือสิ่งที่คุณต้องสนับสนุนในทุกช่วงเวลาค่ะ

ไพ่แนะนำ 3

ไม่ว่างานจะเยอะ จะยุ่งมากแค่ไหน ภาระหน้าที่รัดตัวเพียงใด คุณสองคนต้องมีเวลาสำหรับกันและกันเสมอ ต้องมีการแบ่งเวลาสำหรับครอบครัว ช่วงเวลาของครอบครัวต้องไม่บกพร่อง ภาระเรื่องอื่น คุณทั้งสองต้องจัดลำดับความสำคัญให้ดี เรื่องงานของคุณสองคน เรื่องเกี่ยวกับครอบครัวของแต่ละฝ่าย ต้องจัดลำดับความสำคัญให้พอใจทั้งสองฝ่าย ซึ่งเชื่อว่าหากมีการพูดคุยตกลงกันตั้งแต่ต้น คุณสองจะคนจัดการได้ดีเป็นอย่างดี

ไพ่แนะนำทั้งสามข้อนี้ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่า มันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้ ขอให้พิจารณาด้วยนะคะ

แม่หมอหวังว่า ชาวราศีสิงห์และราศีพิจิก ที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะนำไปพิจารณาปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุข ครองคู่กันตลอดไป

โอกาสหน้า มาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น